Theo dõi trên

Du lịch Mũi Né - Hàm Tiến: Kín phòng vào cuối tuần

20/07/2020, 15:22

BTO- Những ngày cuối tuần mới đây, nhân tiện có những người bạn ở TP. Hồ Chí Minh ra chơi, chúng tôi đã đi một vòng ra Hàm Tiến - Mũi Né. Chạy theo con đường khá đẹp với những hàng bông giấy giữa con lươn và 2 bên đường là những hàng cây xanh, thi thoảng là những khoảng trống nhìn từ trên cao ra biển tuyệt đẹp.

Có những tốp du khách trải bạt ngồi ngay dưới những tán cây ăn sáng vừa ngắm biển. Một người bạn trong nhóm cho biết: “ Không nghĩ Phan Thiết có khách cuối tuần đông quá, tìm không ra resort nào còn phòng nên nhóm phải nghỉ ở nhà nghỉ trong địa bàn Phan Thiết để sáng kịp ra leo đồi cát cho mát. Sau đó ghé Mũi Né mua ít đồ ăn sáng, rồi chuẩn bị đi Suối Tiên”.

Tiếp tục hành trình chúng tôi chạy thẳng ra đồi cát hướng Bàu Trắng, từng đoàn xe du lịch nối nhau, các KDL xe đậu kín từng hàng. Chạy ngược lại đường Huỳnh Thúc Kháng, chúng tôi ghé vào resort Mũi Né nhỏ ( Little Mũi Né). Sau mấy tháng bị ảnh hưởng dịch, Mũi Né nhỏ đã tranh thủ sửa sang lại resort, sơn màu sáng hơn, chăm chút cây xanh, hoa nở nhiều hơn.

Các lối đi vào các căn nhà nghỉ đều phủ xanh hoa lá mộc mạc và thân thiện với môi trường. Gần 10h sáng đi ra biển vẫn thấy du khách đùa giỡn với sóng. Theo anh Trần Văn Bình chủ rerort này cho biết: “ Mũi Né nhỏ có 60 phòng, hiện cuối tuần đã kín khách, kể cả trẻ em có tầm 150 khách và chủ yếu là người Việt mình đi theo dạng gia đình”.

 Không chỉ Mũi Né nhỏ mà các resort ở Mũi Né - Hàm Tiến cũng đều kín khách. Đây cũng là một trong những khu du lịch hưởng ứng chương trình  “Oh Wow! Mũi Né” luôn đảm bảo uy tín của dịch vụ về an toàn, giá ưu đãi và đúng chất lượng. Có những khách đã đến và trở lại tới 15 lần bởi khâu chăm sóc khách và dịch vụ khá tốt, mang lại cho du khách cảm giác thoải mái khi đến nghỉ dưỡng tại đây.

                
      Một góc resort Mũi Né Nhỏ.

Chị Minh Ngân ở quận 2, TP. Hồ Chí Minh khi cùng các bạn đến Mũi Né nhỏ đã rất thích thú trải nghiệm ở những view đơn giản như vườn hoa màu tím, thảm cỏ xanh rờn, ngôi nhà bằng gỗ lợp tranh hướng ra biển, bờ biển sạch boong, sóng êm đềm. Chị bảo nhất định sẽ quay trở lại nơi này.

Cũng mới đầu tháng 7, kỷ niệm 60 năm ngày du lịch Việt Nam, Bình Thuận đã phát động chương trình “ Người Việt nam đi du lịch Việt Nam” lan tỏa những hiệu ứng mạnh mẽ với nhiều sản phẩm dịch vụ du lịch hấp dẫn, chất lượng cao với giá ưu đãi.

Không khó để tìm trên các trang mạng xã hội rất nhiều KDL, resort, khách sạn ở khu vực này đã giảm giá sâu, có nơi tới 50% với nhiều chương trình hấp dẫn để thu hút du khách. Nhiều bạn trẻ đã lập những chuyên trang về du lịch như: review Mũi Né; Mũi Né ăn gì- chơi gì…để giới thiệu đến du khách những điểm check-in mới, độc đáo, những điểm ăn uống ngon, giá rẻ, những resort, homestay dễ thương…Và hiệu ứng đã thấy rõ, vào những ngày cuối tuần Hàm Tiến, Mũi Né đã kín khách du lịch.

Hy vọng với bước chuyển mới, du lịch Hàm Tiến- Mũi Né nói riêng và Bình Thuận nói chung sẽ sớm vượt qua những khó khăn sau ảnh hưởng của dịch Covid- 19, vẫn luôn xứng đáng là điểm đến thân thiện, an toàn và “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” luôn gọi mời.

Hà Thu Thủy



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch Mũi Né - Hàm Tiến: Kín phòng vào cuối tuần