Theo dõi trên

Đức Linh: 9 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 3, 4 sao cấp huyện

17/12/2022, 05:04

Hội đồng đánh giá Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP huyện Đức Linh vừa họp thẩm định các sản phẩm OCOP của các xã thị trấn.

Hội đồng đã thẩm định 9 mặt hàng, gồm: nếp cẩm, chà bông sấy giòn, cơm cháy rong biển sấy giòn của cơ sở kinh doanh Khánh Ngọc (thị trấn Võ Xu); Hạt sen tươi của cơ sở kinh doanh Tường Lam (xã Sùng Nhơn); Cải dún của HTX nông nghiệp Đức Hạnh; Bưởi da xanh Đan Kha của HTX thương mại dịch vụ nông nghiệp Hoài Đức (thị trấn Đức Tài); Chả ốc bưu đen của Chi nhánh Công ty TNHH Nấm Linh Chi Thương Nhân (xã Tân Hà); Yến sào Phương Toàn, Rượu yến Đông Trùng Hạ Thảo của cơ sở kinh doanh Tổ yến Đức Linh (xã Nam Chính); Thịt dê Nguyễn Hoài Đức của Công ty TNHH Gia xúc gia cầm Hoài Đức (xã Đức Tín).

sap-pham-ocop-9-.jpg
sap-pham-ocop-7-.jpg
sap-pham-ocop-6-.jpg
sap-pham-ocop-5-.jpg
sap-pham-ocop-3-.jpg
sap-pham-ocop-2-.jpg

Qua đánh giá, thẩm định, có 8 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 3 sao cấp huyện. Riêng sản phẩm cải dún của HTX nông nghiệp Đức Hạnh đạt tiêu chuẩn 4 sao cấp huyện. 9 sản phẩm trên sẽ được huyện Đức Linh gửi tham gia đánh giá cấp tỉnh để chứng nhận sản phẩm OCOP. 

BẢO LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan

“Thực túc binh cường” ở Vĩnh Tân 4
BTO-Đã đôi lần chúng tôi có dịp đến nhà ăn ca ở Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 4 đều không khỏi ngạc nhiên bởi khu nhà ăn tập thể sạch sẽ, gọn gàng; bàn ăn ngăn nắp giữa nền nhà sạch bóng, ngay cả trong gian bếp nấu ăn không vết dầu mỡ, khu rửa dọn cũng tươm tất. Ở đây chúng tôi cũng chứng kiến những người phục vụ nhà bếp bận rộn, tất bật cho bữa ăn ca của công nhân với các món ăn đa dạng, đầy đủ chất dinh dưỡng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: 9 sản phẩm OCOP đạt tiêu chuẩn 3, 4 sao cấp huyện