Theo dõi trên

Đức Linh: Gặp mặt, giao lưu chức sắc, chức việc các tôn giáo

23/11/2022, 15:40

Sáng 23/11, tại Hội trường Ban CHQS, huyện Đức Linh tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu với 34 chức sắc, chức việc các tôn giáo trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12.

Đại tá Ngô Minh Lực,  Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự và phát biểu. Tham dự buổi gặp mặt còn có lãnh đạo Huyện ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể, LLVT và 34 vị chức sắc, chức việc đại diện của các cơ sở thờ tự của 4 tôn giáo đang hoạt động trên địa bàn huyện.

imgp7514.jpg

Trong không khí cởi mở, thân thiện, thắm tình quân dân, chức sắc, chức việc các tôn giáo và cấp ủy, chính quyền, LLVT trong huyện Đức Linh thông báo những thành tựu về phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh, nhất là những khởi sắc về đời sống của nhân dân các dân tộc, tôn giáo. Đức Linh đã đạt chuẩn nông thôn mới cấp huyện; tất cả các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế, xã hội đều đạt và vượt; thu thuế năm 2022 vượt 100% chỉ tiêu tỉnh giao, kết quả này là sự nỗ lực, đoàn kết cùng nhau thực hiện của toàn huyện.

Đại diện các chức sắc, chức việc các tôn giáo hoan hỉ trước sự khởi sắc của địa phương và cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền để các tôn giáo hành đạo, xây dựng các cơ sở thờ tự khang trang hơn. Với quan điểm tốt đời, đẹp đạo, bác ái, các chức sắc, chức việc bày tỏ sẽ luôn đồng hành cùng với các cấp ủy, chính quyền trong củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh; tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động, đẩy mạnh thực hiện công tác nhân đạo, từ thiện, xây dựng nông thôn mới, duy trì và hướng các phật tử, giáo dân, tín hữu đến với những điều tốt đẹp, đúng giáo lý và pháp luật.

imgp7535.jpg
Trao tặng quà cho các vị chức sắc, chức việc tôn giáo.

DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Quy định chính sách khuyến khích và tôn vinh tập thể, cá nhân
Tại kỳ họp thứ 11 (chuyên đề) vào sáng 18/11, HĐND tỉnh đã thông qua Nghị quyết về Quy định chính sách khuyến khích và tôn vinh tập thể, cá nhân trên địa bàn tỉnh.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: Gặp mặt, giao lưu chức sắc, chức việc các tôn giáo