Theo dõi trên

Đức Linh: tổ chức thành công giải Vô địch bóng đá nam năm 2023

29/08/2023, 16:32

Giải Vô địch bóng đá nam năm 2023 do UBND huyện Đức Linh tổ chức được chính thức khai mạc, khởi tranh vào ngày 19/8. Giải có 12 đội bóng của các xã, thị trấn tham gia với thể thức thi đấu như sau: Ở vòng loại, 12 đội bóng chia thành 4 bảng.

Bảng A có các đội bóng: Đức Tín, Tân Hà, Đức Tài; bảng B có các đội bóng: Nam Chính, Đa Kai Sùng Nhơn; bảng C có các đội bóng: Trà Tân, Võ Xu, Mê Pu; bảng D có các đội: Đông Hà, Đức Hạnh, Vũ Hòa. Các đội trong 1 bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt, chọn 4 đội nhất 4 bảng vào thi đấu bán kết. Tại vòng bán kết: Đội bóng nhất bảng A sẽ thi đấu với đội nhất bảng C; đội nhất bảng B sẽ thi đấu với đội nhất bảng D. Qua đó, chọn 2 đội thắng vào tranh ngôi vị vô địch; 2 đội thua tranh giải ba. Vòng loại được tổ chức từ ngày 19- 24/ 8. Vòng bán kết tổ chức vào ngày 26/8 và chung kết được tổ chức trong ngày 28/8 này.

11670020.jpg

Giải đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem, cổ vũ nhiệt tình cho phong trào bóng đá. Qua 10 ngày tranh tài sôi nổi, với 16 trận đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả nhiều trận cầu vô cùng gay cấn, hấp dẫn, với những bàn thắng đẹp mắt, đã tạo nên một mùa giải bóng đá đáng nhớ và kết thúc tốt đẹp vào chiều ngày 28/8. Kết quả, đội bóng TT Võ Xu đạt cúp vô địch giải bóng đá nam huyện Đức linh năm 2023. Những đội bóng có thành tích tốt còn lại là đội bóng xã Sùng Nhơn đạt giải nhì, đội bóng TT Đức Tài đạt giải ba, độị bóng xã Đông Hà giải khuyến khích. Ban tổ chức còn trao giải thủ môn xuất sắc cho thủ môn Lương Doanh đội Sùng Nhơn; trao giải vua phá lưới cho cầu thủ Nguyễn Nhật Phúc đội Đông Hà với thành tích ghi tất cả 4 bàn thắng.

NGUYỄN VĂN THẠNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhiều VĐV hàng đầu Việt Nam tranh đua trên đường chạy ven biển Vũng Tàu
Nhiều chân chạy đường dài hàng đầu Việt Nam đã đăng ký thi đấu ở các cự ly 21km và 10km: Hoàng Nguyên Thanh, Nguyễn Đăng Khoa, Lê Văn Tuấn, nữ VĐV Phạm Thị Hồng Lệ.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đức Linh: tổ chức thành công giải Vô địch bóng đá nam năm 2023