Theo dõi trên

Tánh Linh: Khai mạc giải bóng đá thiếu niên nhi đồng mở rộng năm 2023

12/08/2023, 06:01

BTO-Chiều 11/8, Trung tâm Văn hóa Thể thao và Truyền thanh huyện Tánh Linh tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên nhi đồng mở rộng năm 2023.

Tham dự giải có 4 đội bóng thiếu niên và 3 đội nhi đồng đến từ 5 huyện, thị xã gồm: Tánh Linh, Đức Linh, Hàm Thuận Bắc, Bắc Bình và thành phố Phan Thiết. Giải diễn ra trong 2 ngày 11-12/8. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động hè do Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh huyện tổ chức, nhằm hưởng ứng chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Cách mạng tháng 8 và Quốc Khánh 2/9.

11-8-khai-mac-bda.jpg

Thông qua giải, các huyện, thị xã sẽ chọn ra những vận động viên có năng khiếu để bổ sung vào đội tuyển thiếu niên nhi đồng tham gia giải thiếu niên nhi đồng cúp BTV tỉnh Bình Thuận sắp tới.

NGỌC KHÁNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giải đua xe đạp phong trào Bình Thuận - Ninh Thuận mở rộng lần thứ I năm 2023: Hấp dẫn trong màn mưa
Giải đua xe đạp phong trào Bình Thuận - Ninh Thuận mở rộng lần thứ I năm 2023, đã khép lại tại thành phố Phan Thiết đã chứng kiến một giải đấu thể thao phong trào do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận tổ chức.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tánh Linh: Khai mạc giải bóng đá thiếu niên nhi đồng mở rộng năm 2023