Theo dõi trên

“Duy trì 5K - Sạch khuẩn toàn diện, an tâm mỗi ngày”

04/04/2022, 16:09

BTO-Đây là thông điệp chính của cuộc thi sáng tác clip trên nền tảng TikTok “Ngành Dân số đồng hành cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19” do Tổng cục Dân số-Kế hoạch hoá gia đình phối hợp với Aiken Việt Nam vừa phát động.

Hưởng ứng cuộc thi, Sở Y tế đã có công văn triển khai đến các sở, ban, ngành, đoàn thể liên quan, các cơ quan thông tin đại chúng và Trung tâm Dân số- Kế hoạch hóa gia đình các huyện, thị xã, thành phố phối hợp tuyên truyền, giới thiệu và huy động sự tham gia của đông đảo tầng lớp nhân dân, đội ngũ cán bộ y tế, dân số các cấp và công nhân trong các khu công nghiệp trên địa bàn Bình Thuận.

0871.png
Ca sĩ Thanh Duy là người hướng dẫn trong clip mẫu.

Với hình thức thi là sáng tác clip trên nền tảng TikTok bằng việc thực hiện bài nhảy trên nền nhạc “Sạch khuẩn toàn diện, an tâm mỗi ngày”.
Cuộc thi có thông điệp chính là “Duy trì 5K - Sạch khuẩn toàn diện, an tâm mỗi ngày” và khuyến khích lồng ghép các nội dung dân số trong các clip dự thi. Đối tượng dự thi là công dân Việt Nam thuộc mọi độ tuổi, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam; cán bộ dân số và cộng tác viên dân số; đội ngũ cán bộ y tế; công nhân các khu công nghiệp.

Nội dung của Cuộc thi là tăng cường nhận thức chủ động tiêm vaccine đảm bảo sức khỏe người dân; kêu gọi duy trì 5K, đặc biệt chú trọng giữ tay và cơ thể sạch khuẩn, vệ sinh các bề mặt thường xuyên trong giai đoạn dịch Covid-19 tại cộng đồng; khuyến khích lồng ghép sáng tạo các nội dung dân số trong các clip kêu gọi, nhắc nhở người dân luôn giữ ý thức cao với việc vệ sinh cá nhân, đặc biệt trong bối cảnh sống chung với Covid-19.

Theo Ban tổ chức cuộc thi, video dự thi phải truyền tải rõ ràng nội dung thông điệp chương trình, video chưa từng được đăng tải ở bất cứ đâu, dưới bất kỳ hình thức nào. Cuộc thi diễn ra từ 20h00 ngày 25/3/2022 đến 24h00 ngày 25/4/2022.

K.ANH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chuẩn bị kỹ lưỡng cho Cuộc thi ““Khát vọng Việt Nam…”
BTO - Mới đây, UBND tỉnh đã có Thông báo Kết luận của Phó Chủ tịch Nguyễn Minh tại buổi họp nghe báo cáo việc tổ chức Cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới năm 2045”.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Duy trì 5K - Sạch khuẩn toàn diện, an tâm mỗi ngày”