Theo dõi trên

Gần 40 triệu đồng hỗ trợ người nghèo xã Đông Tiến

20/02/2023, 16:12

BTO-Nhằm giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, ngày 19/2, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) Bình Thuận đã tổ chức chương trình thiện nguyện “ Tết sẻ chia – Xuân sum vầy” tại xã Đông Tiến, huyện Hàm Thuận Bắc.

12345

Tại đây, đoàn đã trao 50 phần quà cho đối tượng là hộ nghèo và hộ cận nghèo. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng gồm: 200.000 tiền mặt và nhu yếu phẩm như: gạo, mì tôm, xì dầu... Ngoài ra, đoàn còn tổ chức Gian hàng đồ gia dụng 0 đồng, Gian hàng ăn vặt cho trẻ em và cắt tóc miễn phí cho 45 học sinh tiểu học trên địa bàn xã. Ngoài ra, những người dân tham gia chương trình còn được xem các tiết mục ảo thuật, tham gia bốc thăm trúng thưởng với phần thưởng cao nhất là một chiếc tivi 40 inch. Tổng giá trị của đợt trao quà gần 40 triệu đồng.

Phần quà người dân được nhận tuy giá trị không lớn nhưng thể hiện tình cảm mà tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động của ngân hàng SHB và mạnh thường quân, mong muốn người dân vượt qua khó khăn, có cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.

NGUYỄN LUÂN

Bài liên quan
“Không gian xanh” giữa lòng đô thị
Nằm trên trục đường trung tâm hành chính của thị xã, kết nối với các tuyến giao thông chính là đường Thống Nhất, Nguyễn Trường Tộ và đường Hoàng Diệu, với diện tích rộng lớn hơn 15.600 m2, cùng không gian thoáng đãng mà công viên Nguyễn Huệ (thị xã La Gi) đã trở thành một trong những địa điểm thu hút người dân địa phương và du khách đến vui chơi, giải trí, luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe cũng như tận hưởng không khí trong lành dưới những tán cây xanh rợp bóng mát.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gần 40 triệu đồng hỗ trợ người nghèo xã Đông Tiến