Theo dõi trên

Gặp mặt doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn về lĩnh vực y tế

07/02/2023, 05:25

Sở Y tế vừa có thông báo về việc gặp mặt, làm việc với doanh nghiệp nhằm tăng cường tháo gỡ khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp liên quan đến hoạt động quản lý nhà nước về lĩnh vực y tế.

Dự kiến, buổi gặp mặt sẽ được tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 20/2/2023 nếu có doanh nghiệp đăng ký. Để buổi gặp mặt được thuận lợi, đạt kết quả, Sở Y tế Bình Thuận đề nghị các doanh nghiệp đăng ký, điền đầy đủ thông tin liên quan vào phiếu đăng ký và gửi về sở. Đây là cơ sở để lãnh đạo Sở Y tế tỉnh làm việc với doanh nghiệp, nghe báo cáo những khó khăn, vướng mắc nhằm kịp thời xử lý và giải quyết. Với những nội dung kiến nghị nhận sau ngày 20/2/2023, Sở Y tế sẽ xem xét và giải quyết tại kỳ gặp mặt tháng 3/2023...

Được biết, để cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ phát triển doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút đầu tư, UBND tỉnh đã chỉ đạo và yêu cầu giám đốc các sở, ngành và chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố phải dành 1 tháng ít nhất 1 buổi để làm việc trực tiếp nhà đầu tư, doanh nghiệp để tháo gỡ khó khăn cho nhà đầu tư, doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh. Với những nội dung hoặc kiến nghị vượt thẩm quyền, các sở, ban ngành và địa phương sẽ báo cáo, tham mưu đề xuất UBND tỉnh xem xét giải quyết theo thẩm quyền và quy định của pháp luật.

TRANG MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Gặp mặt chức sắc, người tiêu biểu các tôn giáo, dân tộc
BTO- Sáng 3/1, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tỉnh tổ chức gặp mặt hơn 120 vị chức sắc các tôn giáo, dân tộc, người tiêu biểu trên địa bàn tỉnh. Hoạt động này được Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức thường niên nhân dịp năm mới.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gặp mặt doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn về lĩnh vực y tế