Theo dõi trên

Giả danh người của hội khuyến học đi vận động quỹ khuyến học

22/07/2020, 09:53

BT- Thông tin mới đây từ Hội  Khuyến học tỉnh cho biết, ngày 8/7/2020, có một thanh niên  đi xe gắn máy màu đỏ, biển kiểm soát 36 L4 – 7205,  đến trụ sở Chi cục Thủy sản Bình Thuận  tại Tp. Phan Thiết,  mang theo bản photo thư của Chủ tịch UBND tỉnh  vận động ủng hộ Cuộc vận động: “Tiếp bước cho em đến trường năm 2020” để vận động đơn vị này ủng hộ bằng hình thức đưa tiền mặt trực tiếp cho đối tượng thay vì chuyển vào tài khoản của Hội Khuyến học như đã ghi trong thư vận động. Chi cục Thủy sản nghi ngờ đây là đối tượng giả danh liền báo về cơ quan cấp trên, lợi dụng thời gian này, đối tượng đã rời khỏi Chi cục Thủy sản.

Theo Hội Khuyến học tỉnh, hội  là cơ quan được tỉnh giao nhiệm vụ phát hành thư vận động nói trên của Chủ tịch UBND tỉnh từ ngày 1/7/2020 bằng hình thức gởi thư bảo đảm trực tiếp đến các cơ quan, đơn vị chứ không cử người mang thư đi vận động trực tiếp. Do đó, Hội Khuyến học tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, các nhà hảo tâm và đồng bào trong và ngoài tỉnh nếu phát hiện những đối tượng có hành vi nghi vấn nói trên đề nghị phản ánh kịp thời đến cơ quan công an nơi gần nhất để xác minh, xử lý.

T.S



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Cử tri thị trấn Thuận Nam kiến nghị đầu tư thêm hệ thống nước sinh hoạt
BTO-Trong khuôn khổ Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri tại huyện Hàm Thuận Nam, chiều nay 6/5, ông Nguyễn Hữu Thông, Phó Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh tiếp tục tiếp xúc cử tri thị trấn Thuận Nam, thông báo chương trình nội dung kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV. Cùng dự có đại diện lãnh đạo các sở (Nông nghiệp & PTNT, Giao thông Vận tải, Lao động Thương binh & Xã hội), lãnh đạo UBND huyện Hàm Thuận Nam và thị trấn Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giả danh người của hội khuyến học đi vận động quỹ khuyến học