Theo dõi trên

Giải bóng đá khoa kỹ thuật mở rộng của UPT

18/10/2022, 05:58 - Lượt đọc: 774

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng tân sinh viên năm học 2022 -2023, mới đây, tại sân bóng đá Trường Đại học Phan Thiết (UPT) đã diễn ra lễ khai mạc “Giải bóng đá khoa kỹ thuật mở rộng lần 2” đã thu hút sự tham gia sôi nổi của toàn thể sinh viên các khoa trong toàn trường.

screenshot_1666047579.png

Tham gia giải lần này có sự góp mặt của 17 đội bóng đến từ các khoa của UPT. Theo đó, các đội bóng thi đấu loại trực tiếp 32 trận liên tiếp, diễn ra từ ngày 13/10 đến ngày 3/11/2022. 4 đội bóng xuất sắc nhất sẽ tiến vào vòng bán kết và chung kết để tranh cúp vô địch. Ngay sau chương trình khai mạc, đã diễn ra 2 trận đấu đầu tiên giữa các đội bóng dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả có mặt tại sân. Chỉ vừa bắt đầu mùa giải nhưng các đội bóng đã tập trung thi đấu cao độ, cống hiến hết mình và có những pha kiến tạo vô cùng đẹp mắt.

Với sự chuẩn bị chu đáo và đầu tư nghiêm túc, “Giải bóng đá khoa kỹ thuật mở rộng lần 2” đã có quy mô lớn hơn lần 1, thu hút sự tham gia và hưởng ứng nồng nhiệt từ toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên toàn trường. Đây là tín hiệu đáng mừng thể hiện tinh thần yêu thể thao, hăng hái tham gia các hoạt động phong trào đoàn thể, thắt chặt mối quan hệ bạn bè, đồng đội của tập thể sinh viên UPT.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bình Thuận giành được 6 huy chương tại giải Đua thuyền Rowing & Canoeing vô địch trẻ quốc gia năm 2022
BTO - Từ ngày 21 - 30/8, Sở Văn hóa, Thể thao thành phố Hà Nội phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Đua thuyền Việt Nam tổ chức giải Đua thuyền Rowing & Canoeing vô địch trẻ quốc gia năm 2022.
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải bóng đá khoa kỹ thuật mở rộng của UPT