Theo dõi trên

Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh

20/12/2023, 14:56

BTO-Nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2023, hôm nay (20/12), Đại tá Lê Quang Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Giám đốc Công an tỉnh đến thăm, chúc mừng Tòa Giám mục Giáo phận Phan Thiết và Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng - Tổng Thư ký Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phan Thiết. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương thuộc Công an tỉnh.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, đồng chí Đại tá Lê Quang Nhân đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng, các vị linh mục, tu sĩ và đồng bào Công giáo đón mừng một mùa Giáng sinh yên vui, hạnh phúc, một năm mới tốt lành. Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công an tỉnh đã thông tin đến Giám mục, các Linh mục về tình hình an ninh trật tự, kinh tế - xã hội và những kết quả đạt được của lực lượng Công an tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp của Giáo hội trong năm qua, luôn hướng dẫn bà con giáo dân theo phương châm “sống tốt đời, đẹp đạo”, giúp đỡ, hỗ trợ lực lượng Công an đảm bảo an ninh trật tự, góp phần vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội tại địa phương.

anh1.jpg

Giám đốc Công an tỉnh mong muốn trong thời gian tới, Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng cùng các vị linh mục, tu sĩ trong giáo phận phát huy vai trò, vận động đồng bào Công giáo tiếp tục chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục đồng hành cùng địa phương, tôn giáo khác và các tầng lớp nhân dân giữ gìn, phát huy và lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp; tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung trên các mặt kinh tế - xã hội, xây dựng tỉnh Bình Thuận ngày càng phát triển, văn minh, hiện đại.

Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng trân trọng những đóng góp, hy sinh âm thầm của lực lượng Công an trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng tin tưởng với sự nỗ lực cố gắng, trong thời gian tới lực lượng Công an sẽ đạt được nhiều thành tích và tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương. Tiếp tục thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động bà con giáo dân chấp hành nghiêm đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia phong trào Toàn dân bảo vệ An ninh Tổ quốc, thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà. Giám mục Giuse Đỗ Mạnh Hùng chúc Đại tá Lê Quang Nhân và các thành viên trong đoàn cùng gia đình một mùa Giáng sinh an lành, năm mới dồi dào sức khỏe, bình an.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Rực rỡ sắc màu Giáng sinh
Những ngày này, không khí đón Giáng sinh rộn ràng khắp nơi trên địa bàn thị xã La Gi. Không chỉ ở các Nhà thờ, các xóm Đạo mà hầu hết các cửa hàng, các shop thời trang, nhà hàng... đều được giăng đèn, kết hoa, trang trí cây thông Noel cùng những món quà nhỏ và nhiều bông tuyết trắng đã tạo nên không khí của một lễ Noel tràn đầy ấm áp.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giám đốc Công an tỉnh thăm, chúc mừng Lễ Giáng sinh