Theo dõi trên

Gửi hàng đi Đức giá rẻ dễ dàng tại 3A Express

14/02/2023, 07:02

Gửi hàng đi Đức rất dễ dàng và đơn giản thông qua công ty 3A Express. Có nhiều tiện ích miễn phí giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian.

Lý do chọn 3A Express gửi hàng đi Đức

Công ty 3A Express là một trong những đơn vị chuyên về ngành vận chuyển, gửi hàng quốc tế. Chúng tôi cho phép gửi đa dạng các loại hàng hóa từ Việt Nam sang Đức và nhiều quốc gia khác ở khu vực châu Âu.

Gửi hàng dễ dàng

Bất kỳ món hàng nào với trọng lượng là bao nhiêu, chỉ cần không vi phạm quy định của pháp luật và quy định của ngành vận chuyển, đơn hàng của bạn sẽ được gửi đi dễ dàng. Gửi hàng theo hình thức Online dưới sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên từ A tới Z.

Nhận hàng an toàn

Hàng hóa sẽ được trao tận tay theo địa chỉ, thông tin người nhận ở Đức. Hàng nhận nguyên kiện, an toàn, đúng chất lượng, đúng số lượng và đúng thời gian.

Cước phí gửi hàng đi Đức rẻ

Chi phí gửi hàng đi Đức sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi sẽ có thêm gói ưu đãi dành cho khách hàng, từ 10% đối với khách hàng mới và khách hàng vận chuyển số lượng lớn.

Có cam kết bồi thường về quyền lợi cho khách hàng

Trong trường hợp, đơn hàng nhận không đúng hoặc xảy ra sai sót, công ty sẽ bồi thường và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng một cách tối đa nhất.

Nhiều tiện ích miễn phí

Tại kho, đơn hàng của khách sẽ được hỗ trợ đóng gói miễn phí. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên hỗ trợ trong việc hút chân không, làm giấy tờ, chứng từ, thủ tục để hàng được xuất kho.

Quy trình gửi hàng đi Đức tại công ty 3A Express

Khi lựa chọn công ty 3A để gửi hàng, bạn chỉ cần tham khảo ba bước cơ bản sau:

Bước 1: Liên hệ

Liên hệ với chúng tôi để được chủ động thông tin, được chia sẻ và cung cấp những thông tin liên quan đến hàng hóa được phép gửi đi và hàng hóa bị cấm gửi đi. Từ đó, việc chuẩn bị đơn hàng sẽ dễ dàng.

Bước 2: Thanh toán cước phí vận chuyển

Đơn hàng sẽ được gửi về kho, chúng tôi tính cước phí vận chuyển và khách thanh toán tại Việt Nam. Gửi hàng đi Đức theo đường hàng không.

Bước 3: Nhận hàng tại Đức

Sau thời gian dự kiến, đơn hàng có mặt tại Đức, khách nhận hàng theo hình thức door to door.

Gửi hàng đi Đức hiện nay rất dễ dàng, đơn giản với cước phí rẻ thông qua công ty 3A Express, nếu cần được hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Thông tin liên hệ:

3A Express

1/26A Nguyễn Văn Vĩnh, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

0797 222 333

Website: https://3a.net.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/3a.net.vn

Email: 3a.net.vn@gmail.com

QC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đồng hoa X.O ở Ma Lâm, Hàm Thuận Bắc: Địa điểm “sống ảo” mới
Những ngày này, khi nắng vàng tháng chạp thoắt ẩn, thoắt hiện trong mây thì các bạn trẻ đã sắp xếp du xuân sớm tại Đồng hoa X.0, một địa điểm “sống ảo” mới thuộc thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, cách TP. Phan Thiết 18 km theo Quốc lộ 28.
Nổi bật
Đức Linh cần tập trung thực hiện 9 nhiệm vụ, giải pháp để phát triển toàn diện
BTO-Đồng chí Nguyễn Hoài Anh - Ủy viên Dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chỉ đạo như vậy tại buổi làm việc với Ban Thường vụ Huyện ủy Đức Linh, diễn ra sáng 25/4. Dự làm việc còn có đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các Phó Chủ tịch HĐND, UBND tỉnh, các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy và lãnh đạo các sở, ban, ngành.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Gửi hàng đi Đức giá rẻ dễ dàng tại 3A Express