Theo dõi trên

Hàm Thắng: Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa hàng điện nước

21/09/2024, 09:11

BTO-UBND xã Hàm Thắng (Hàm Thuận Bắc) đã lập biên bản để phát đi thông báo tìm người thân của trẻ sơ sinh còn dây rốn được phát hiện tại một cửa hàng của người dân địa phương ven quốc lộ 1A…

Vụ trẻ sơ sinh bị bỏ rơi được chị H. phát hiện lúc 20h30 ngày 20/9, trước một cửa hàng điện nước ven quốc lộ 1A thuộc xã Hàm Thắng. Thời điểm trên, khi chị H. đi công việc về trước nhà thì thấy một túi ni lông để trước cửa. Đến gần kiểm tra thì phát hiện một trẻ sơ sinh được quấn trong lớp áo.

z5851152835277_ba869cfd73f8a93f27a91ac237ea252a(1).jpg
Nhân viên Trạm Y tế xã Hàm Thắng kiểm tra sức khỏe cho cháu bé.

Chị H. cùng gia đình đã báo công an xã và chính quyền địa phương đến hiện trường. Ngay sau đó, trẻ sơ sinh được đưa đến Trạm Y tế xã để kiểm tra sức khỏe.

Qua kiểm tra, trẻ sơ sinh là một bé gái, vẫn còn đoạn dây rốn nên nhân viên y tế của Trạm đã tiến hành cắt dây rốn và chăm sóc bé. Địa phương đã lập biên bản vụ việc để thực hiện các thủ tục thông báo tìm người thân của cháu gái theo quy định.

TẤN THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ở Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh
BTO-Ngày 17/11, Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh cho biết, đã phát đi thông báo truy tìm cha mẹ đẻ của bé gái bị bỏ rơi ở cơ sở y tế này...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thắng: Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trước cửa hàng điện nước