Theo dõi trên

Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ở Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh

17/11/2023, 15:26

BTO-Ngày 17/11, Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh cho biết, đã phát đi thông báo truy tìm cha mẹ đẻ của bé gái bị bỏ rơi ở cơ sở y tế này...

Trước đó, khoảng 20h30 ngày 16/11, tại Khoa sản thuộc Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh, nhân viên y tế của đơn vị phát hiện có một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi. Trẻ được quấn trong một chiếc áo thun màu đen.

Sau khi phát hiện sự việc, Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh đã thông báo và dò hỏi các bệnh nhân tại đây thì không có bệnh nhân nào nhận là con của mình. Được biết, bé gái bị bỏ rơi khoảng 1 ngày tuổi, nặng 2,8kg, da hồng hào, khóc to, phản xạ tốt. Hiện bé đang được các y, bác sĩ Khoa sản chăm sóc.

Theo Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh, nếu đến hết ngày 20/11 mà không có ai đến nhận con, đơn vị sẽ tiến hành làm thủ tục liên quan đến trẻ bị bỏ rơi theo quy định của pháp luật.

TẤN THÀNH


(2) Bình luận
Bài liên quan
Tánh Linh: Một bé trai bị bỏ rơi ở Đức Bình
Sáng nay (10/11), ông Hồ Hữu Đức – Phó Chủ tịch UBND xã Đức Bình (Tánh Linh) cho biết, vừa phát hiện một bé trai bị bỏ rơi, cùng dòng chữ nhờ người khác nhận nuôi cháu bé.
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Một trẻ sơ sinh bị bỏ rơi ở Trung tâm Y tế huyện Tánh Linh