Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc: Phát động “Tháng nhân đạo”

19/05/2022, 10:54

Ban vận động “Quỹ nhân đạo” huyện vừa phối hợp với UBND huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức lễ phát động “Tháng nhân đạo” năm 2022.

img_7885.jpeg
img_7855.jpeg
img_7848.jpeg

“ Tháng nhân đạo” với chủ đề “ Gắn kết cộng đồng- Lan toả hành động nhân ái” nhằm tuyên truyền rộng rãi, nâng cao trách nhiệm của các ngành các cấp, các tổ chức cá nhân, đồng thời lan tỏa phong trào thi đua làm việc thiện…

Đây cũng là năm thứ 5 huyện Hàm Thuận Bắc thực hiện phong trào này với sự ủng hộ hàng chục tỷ đồng giúp cho hàng ngàn lượt người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Tại buổi lễ phát động “ Quỹ nhân đạo” đã nhận được hơn 317 triệu đồng từ các tổ chức, cá nhân… đóng góp. Đặc biệt trong đó Hội Thiện nguyện Lan tỏa yêu thương Bình Thuận cùng các thành viên đã ủng hộ 111 triệu đồng…

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng 850 suất quà cho hộ nghèo các địa phương
BTO - Hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh vừa cùng với Hội Chữ thập đỏ TP. Bảo Lộc (Lâm Đồng) tặng 50 suất quà, mỗi suất trị giá khoảng 200.000 đồng gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, nước tương... cho hộ nghèo tại địa phương.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc: Phát động “Tháng nhân đạo”