Theo dõi trên

Hàm Thuận Bắc – sôi nổi Hội trại tòng quân

07/02/2023, 15:05

BTO - Sáng ngày 7/2/2023, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức Hội trại tòng quân với chủ đề "Tổ quốc gọi – Thanh niên Hàm Thuận Bắc sẵn sàng”. Thông qua chương trình Hội trại nhằm tiếp thêm động lực cho thanh niên hăng hái lên đường tiếp bước cha, anh phát huy chủ nghĩa anh hùng cách mạng, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam.

Bắt đầu từ 7 giờ sáng ngày 7/2/2023, Hội đồng nghĩa vụ quân sự 17 xã, thị trấn và tất cả thanh niên nhận Lệnh nhập ngũ đã có mặt tại Trung tâm Văn hóa, Thông tin & Thể thao huyện để tham gia chương trình Hội trại tòng quân. Công việc đầu tiên được các xã, thị trấn nhanh chóng tiến hành là chương trình thi dựng trại đẹp. Cổng trại của mỗi xã, thị trấn đều mang tên một anh hùng chống giặc ngoại xâm của dân tộc. Các trại được trang trí sáng tạo, sinh động với cờ hoa, ảnh Bác… không khí hội trại vui tươi, đầy ý nghĩa.

vlcsnap-2023-02-07-14h35m06s547.png

Chương trình Hội trại tòng quân được tổ chức chu đáo với hai phần lễ và hội với nhiều hoạt vui tươi, ý nghĩa, như: chấm trại đẹp, dâng hoa, viếng Bác tại nhà truyền thống; tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự thông qua hái hoa dân chủ; tổ chức các trò chơi dân gian, hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ… là nguồn động viên, thúc giục 194 thanh niên ưu tú của quê hương tự tin, hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc.

vlcsnap-2023-02-07-14h32m19s768.png

NGUYỄN THƯỜNG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thanh niên Bình Thuận háo hức chuẩn bị lên đường nhập ngũ: Chuyện về những tân binh tình nguyện
Với mong muốn được cống hiến một phần sức trẻ của mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cùng với thanh niên cả nước, thanh niên ở Bình Thuận cũng đang háo hức chuẩn bị lên đường nhập ngũ…
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Bắc – sôi nổi Hội trại tòng quân