Theo dõi trên

Hàm Thuận Nam: Tổ chức Giải cầu lông chào mừng ngày thành lập huyện

26/04/2023, 10:47 - Lượt đọc: 822

BTO-Hướng đến chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập huyện Hàm Thuận Nam (1/6/1983 – 1/6/2023), Ngày giải phóng miền Nam 30/4, trong 2 ngày 22,23/4, Phòng Văn hóa thông tin huyện phối hợp với Trung tâm VHTT& TT huyện tổ chức Giải cầu lông huyện Hàm Thuận Nam năm 2023.

Tham gia giải có gần 100 vận động viên đến từ các cơ quan, trường học, các câu lạc bộ và các xã, thị trấn trong toàn huyện. Giải tổ chức thi đấu 3 nội dung ở 2 lứa tuổi trên 41 tuổi và dưới 41 gồm : đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ .

Ở mỗi nội dung, các vận động viên thi đấu loại trực tiếp để chọn 4 đội mạnh nhất vào thi đấu tranh nhất, nhì, ba. Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, giải đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả toàn đoàn : Giải nhất thuộc  CLB Hàm Thuận Nam, nhì  xã Tân Thuận và giải ba là thị trấn Thuận Nam. Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng, huy chương, cúp cho các vận động viên và các đoàn đạt thành tích nhất, nhì, ba ở các nội dung.

cau1.jpg

Đây là giải cầu long được Phòng Văn hóa thông tin và Trung tâm VHTT & TT huyện Hàm Thuận Nam tổ chức, không những chào mừng các sự kiện chính trị, ngày lễ lớn, mà còn giúp cho phong trào TDTT của huyện ngày càng phát triển mạnh, qua đó phần nào nâng cao tinh thần rèn luyện TDTT trong toàn huyện .

NGỌC PHU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giải bóng đá 7 người vô địch TP. Phan Thiết
Chiều 4/3, tại sân bóng đá Lê Duẩn đã diễn ra Giải bóng đá phong trào 7 người vô địch TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàm Thuận Nam: Tổ chức Giải cầu lông chào mừng ngày thành lập huyện