Theo dõi trên

“Hành trình trang sức xuyên Việt” ở Tây Nguyên, Nam Trung Bộ

01/09/2023, 10:34

“Hành trình trang sức xuyên Việt” là chương trình có nhiều ưu đãi hấp dẫn của PNJ ở khu vực Tây Nguyên - Nam Trung Bộ dành cho khách hàng (khám phá tại website https://hanhtrinhxuyenviet.pnj.com.vn/?utm=dalat)

t9-pnj-main.png

Với mục đích tôn vinh những nét đẹp đời thường trên mọi miền đất nước, tháng 9/2023, PNJ có hàng loạt ưu đãi hấp dẫn ở Tây Nguyên và Nam Trung Bộ cho khách hàng thỏa sức làm đẹp, tích lũy cho bản thân. Theo đó, từ ngày 1/9 đến 17/9/2023, các khách hàng mua sắm tại các cửa hàng thuộc hệ thống của PNJ có thể sở hữu những mẫu trang sức tinh tế với mức giá ưu đãi “khủng” chưa từng có dành cho khách hàng. Cụ thể, ưu đãi trang sức lên đến 35%; trang sức 22k - 24k được ưu đãi đến 20% tiền công; trang sức đồng giá chỉ 1.999.000 đồng. Đặc biệt, khi mua sắm tại PNJ trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng có cơ hội nhận combo ưu đãi đến 20 triệu đồng; trong đó có quà tặng hấp dẫn - bộ mỹ phẩm cao cấp đến từ thương hiệu YSL mà những người yêu thích làm đẹp không thể bỏ qua.

t9-pnj-uu-dai-35-.png

Không chỉ vậy, chương trình “Hành trình trang sức Xuyên Việt” tặng khách hàng trải nghiệm “nâng cấp đặc quyền VIP” diễn ra vào các ngày thứ 6, thứ bảy và chủ nhật trong thời gian diễn ra chương trình, với loạt ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua trang sức và đồng hồ. Đó là tiết kiệm đến 4% khi mua kim cương rời; tiết kiệm đến 22% khi mua trang sức bạc, hợp kim cao cấp; tiết kiệm đến 11% tiền công khi mua trang sức 22k, 24k. Các khách hàng mới chưa từng mua hàng tại hệ thống PNJ, cũng được tặng ngay thêm ưu đãi 3% - tối đa 500.000 đồng.

t9-combo-20-trieu.png

PNJ tin rằng, vẻ đẹp riêng của mỗi người chính là mảnh ghép tạo nên đa sắc vẻ đẹp giữa đời thường, đồng thời mang đến nguồn cảm hứng để luôn bền bỉ trong hành trình làm đẹp cho bản thân và những người xung quanh. Hãy đồng hành cùng PNJ trong “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường” để tận hưởng những trải nghiệm đáng mong chờ!

Box:

Thời gian áp dụng từ ngày 01/09/2023 đến ngày 17/09/2023

Áp dụng tại hệ thống cửa hàng PNJ khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận​

Thông tin chi tiết liên hệ cửa hàng gần nhất hoặc hotline: 1800545457

Website: www.pnj.com.vn

T. MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Nhận ngay quà tặng sành điệu cùng PNJ
Để làm cho mùa hè thêm phần rực lửa và quyến rũ, PNJ mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.
Nổi bật
Nhớ về tháng 4 lịch sử
Cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân ta là cuộc chiến tranh vô cùng khốc liệt với nhiều hy sinh, mất mát nhưng vẻ vang, oanh liệt nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, được kết thúc bằng chiến thắng lịch sử vào ngày 30/4/1975.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Hành trình trang sức xuyên Việt” ở Tây Nguyên, Nam Trung Bộ