Theo dõi trên

Nhận ngay quà tặng sành điệu cùng PNJ

04/08/2023, 16:01

Để làm cho mùa hè thêm phần rực lửa và quyến rũ, PNJ mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành riêng cho khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận và Bình Thuận.

Chương trình “Sắm trang sức mới, Nhận quà sành điệu” diễn ra từ ngày 5 - 19/8/2023. Theo đó, các khách hàng mua sắm những thiết kế trang sức tại PNJ sẽ được nhận ngay hàng loạt ưu đãi và quà tặng vô cùng hấp dẫn.

cover.png

Combo ưu đãi đến 10 triệu đồng

Chương trình lần này, khách hàng mua sắm trang sức vàng, platinum thuộc dòng trang sức kim cương, PNJ dành tặng combo ưu đãi đến 10.000.000 đồng gồm ưu đãi ngay 3.000.000 đồng, E-Code trị giá 5.000.000 đồng.
Với khách hàng mua trang sức vàng, platinum thuộc dòng hàng ECZ, CZ, Ý, dây chuyền, PNJ dành tặng ngay combo ưu đãi lên đến 4.500.000 đồng. Không chỉ vậy, các khách hàng còn có cơ hội nhận ngay quà tặng đặc biệt - túi xách hoặc ví cầm tay thanh lịch đến từ thương hiệu Elly.

scheme-3.png

Tận hưởng trải nghiệm đặc quyền “VIP DAY”

Để tận hưởng khoảng thời gian mua sắm lý tưởng, với ưu đãi “VIP DAY” vào các ngày thứ bảy, chủ nhật xuyên suốt thời gian diễn ra chương trình, khách hàng mua sắm trang sức kim cương và trang sức vỏ sẽ nhận được ưu đãi lên đến 8%. Đây là cơ hội cực hấp dẫn cho các khách hàng yêu thích trang sức đang mong muốn sở hữu những thiết kế trang sức kim cương tinh tế của PNJ

scheme-2.png

Tri ân khách - Ưu đãi PNJ watch lên đến 22%

Trân quý sự tin tưởng của những khách hàng lựa chọn mua sắm trang sức tại PNJ, từ ngày 5/8 - 19/8/2023, PNJ thân gửi thêm ưu đãi đặc quyền lên đến 500.000 đồng dành cho khách hàng mới, khách hàng đã mua sắm có điểm tích lũy từ 80 đến 99 điểm.

scheme-4.png

Ngoài trang sức, đồng hồ là một trong những phụ kiện không thể thiếu, góp phần thể hiện phong cách thanh lịch và đẳng cấp. Trong chương trình lần này, PNJ Watch tiếp thêm những dòng thiết kế đồng hồ đẳng cấp thế giới cùng ưu đãi đến 22% áp dụng cho các khách hàng thành viên.

scheme-5.png

Cùng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, các khách hàng còn có cơ hội nhận ngay túi Canvas hiện đại khi mang tờ rơi của chương trình đến mua hàng tại PNJ. Hãy đến các cửa hàng của PNJ ngay hôm nay và cùng tận hưởng ưu đãi ngập tràn và tân trang cho bản thân diện mạo tươi mới và sành điệu.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 5/8/2023 đến ngày 19/8/2023.

Khu vực áp dụng: Các cửa hàng PNJ tại khu vực Tây Nguyên và các tỉnh Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Ninh Thuận.

Thông tin chi tiết liên hệ Cửa hàng gần nhất hoặc hotline: 1800545457

​Website: www.pnj.com.vn

T. MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đột nhiên da mặt nổi nhiều mụn vào mùa hè phải làm thế nào? Bống Spa
Mùa hè đang đến có lẽ vấn đề mà nhiều người có thể cũng đang có thể gặp đó là mụn nổi ồ ạt không thể kiểm soát trên da mặt. Vấn đề này luôn phiền toái, có thể để lại nhiều ổ mụn viêm, các vết thâm sau mụn thậm chí là rỗ sẹo mụn. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các phương pháp ngăn chặn tình trạng mụn ồ ạt xuất hiện vào mùa hè trên da mặt nhé!
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhận ngay quà tặng sành điệu cùng PNJ