Theo dõi trên

Hố sâu đường thôn 6, xã Hàm Chính

14/11/2016, 08:30 - Lượt đọc: 60

BT- Tuyến đường thôn 6, xã Hàm Chính (Hàm Thuận Bắc) giáp quốc lộ 28 đượcnhà nước đầu tư trải nhựa nóng; tuyến đường này không chỉ lưu thông trong thôn mà còn tiếp giáp nhiều thôn trong xã. Đây được xem là một trong những tuyến đường khang trang của xã Hàm Chính. Tuy nhiên, gần đây các phương tiện lưu thông ngày càng nhiều, nhất là xe tải khiến mặt đường tại ngã 3 đường thôn 6 -  quốc lộ 28 bị sụt lún thành hố sâu chứa đầy nước bẩn (ảnh).

Ông Lê Văn Bốn (72 tuổi), nguyên là lãnh đạo của xã, trú tại thôn 6, xã Hàm Chính bức xúc: “Mặt đường nhựa bị sụt lún tạo thành hố ngập nước lầy lội, dơ bẩn, mỗi  khi xe tải qua lại nước bẩn bắn tung tóe, việc đi lại của người dân thật khó khăn, nhất là người lớn tuổi và học sinh”. Người dân đã phản ánh đến chính quyền việc đường hư hỏng nhưng đến nay chưa được tu sửa.

Không chỉ ông Bốn mà có nhiều hộ dân của thôn 6, xã Hàm Chính mong muốn cơ quan chủ quản sớm tu sửa đoạn đường này để việc vận chuyển hàng hóa và đi lại của người dân được thuận lợi.

NguyỄn Lâm



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp vững mạnh từ “gốc”
Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng căn dặn: “Cán bộ là cái gốc của mọi công việc”, “muôn việc thành công hoặc thất bại đều do cán bộ tốt hoặc kém”. Thực hiện lời căn dặn của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng bộ Bình Thuận luôn quan tâm công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, xem đây là khâu “then chốt” của nhiệm vụ “then chốt”.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hố sâu đường thôn 6, xã Hàm Chính