Theo dõi trên

Hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên

30/08/2023, 20:22

BTO-Chiều 30/8, Công đoàn Viên chức tỉnh và Cụm thi đua V gồm các đơn vị thuộc ngành văn hoá, thể thao và du lịch tỉnh tổ chức lễ trao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn Trần Văn Nguyên (Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh).

trao-nha-3.jpg
trao-nha-.jpg
Lễ bàn giao nhà cho đoàn viên

Căn nhà cũ của đoàn viên Trần Văn Nguyên có diện tích gần 100m2, đã xuống cấp, ảnh hưởng đến cuộc sống của mẹ già và 4 thành viên khác trong gia đình. Được sự hỗ trợ của Quỹ mái ấm công đoàn với số tiền 40 triệu đồng, anh Nguyên mạnh dạn vay mượn thêm để sửa chữa lại nhà. Trong lễ bàn giao, Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh Trần Ngọc Phúc và cán bộ công đoàn Cụm thi đua V chúc mừng gia đình có căn nhà mới rộng rãi trong sinh hoạt, yên tâm công tác. Đồng thời tặng các phần quà và động viên gia đình tiếp tục nỗ lực cố gắng tích lũy để ngôi nhà thêm đầy đủ tiện nghi hơn.

trao-nha-5.jpg
Cụm thi đua V và đơn vị đã tặng các phần quà chúc mừng gia đình
trao-nha-2.jpg
Cán bộ công đoàn và lãnh đạo đơn vị tham quan, chúc mừng gia đình 

Chương trình hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” trở thành một hoạt động có sức lan tỏa sâu rộng, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái “lá lành đùm lá rách” được đông đảo đoàn viên công đoàn và người lao động hưởng ứng. Qua chương trình góp phần tạo dựng niềm tin, hiện thực hóa ước mơ an cư của đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, từ đầu năm đến nay, Công đoàn Viên chức tỉnh còn quan tâm vận động hỗ trợ đối tượng là người nghèo khó khăn về nhà ở. Đến nay đã trao 1 căn và sắp tới sẽ bàn giao thêm 1 căn nhà tình thương nữa cho hộ nghèo.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh: Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động công đoàn
Sáng 20/6, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức khai mạc Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023 - 2028. Tham dự có Thường trực Liên đoàn Lao động tỉnh, Thường trực Đảng ủy Khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, các đồng chí nguyên là lãnh đạo CĐVC tỉnh, cấp ủy, lãnh đạo các cơ sở và doanh nghiệp cùng 176 đại biểu đại diện cho 4.100 đoàn viên công đoàn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ mái ấm công đoàn cho đoàn viên