Theo dõi trên

Hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2023 - “Bình Thuận - Hội tụ xanh”

20/03/2023, 15:16 - Lượt đọc: 2,382

BTO-Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận vừa có công văn gửi Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2023 - “Bình Thuận - Hội tụ xanh”.

Được biết, Năm Du lịch quốc gia 2023 với chủ đề “Bình Thuận - Hội tụ xanh” được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức tại Bình Thuận với mục tiêu hướng đến sản phẩm xanh, năng lượng sạch, tạo ra môi trường thân thiện, an toàn cho sức khỏe, bảo tồn, phát huy các di sản văn hóa và giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, hướng đến nền tảng tăng trưởng xanh, phát triển du lịch gắn với các ngành kinh tế khác phát triển bền vững.

Năm Du lịch quốc gia tại Bình Thuận là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội tiêu biểu nhằm phát huy vai trò kết nối, hội tụ, tạo động lực thúc đẩy phát triển du lịch giữa các địa phương trên cả nước, đặc biệt là khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, duyên hải Nam Trung bộ trong Năm Du lịch quốc gia 2023.

dsc_1870.jpg
Lễ khai mạc Năm Du lịch Quốc gia sẽ được tổ chức tại NovaWord Tiến Thành - Phan Thiết (ảnh: Đ.Hòa)

Để góp phần tuyên truyền, quảng bá du lịch Việt Nam và sự kiện Năm Du lịch quốc gia tại Bình Thuận đến với du khách trong nước và quốc tế, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận trân trọng đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố quan tâm hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá rộng rãi về sự kiện này.

Theo đó, Năm Du lịch quốc gia 2023 có nhiều sự kiện, hoạt động nổi bật, trong đó điểm nhấn là Lễ Khai mạc Năm Du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh được tổ chức tại thành phố biển Phan thiết vào lúc 20 giờ ngày 25/3/2023, tại NovaWorld Phan Thiết, xã Tiến Thành, thành phố Phan Thiết. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 - Đài Truyền hình Việt Nam, kênh truyền hình BTV của Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Thuận và trên nhiều kênh truyền hình trong khu vực miền Đông Nam Bộ và cả nước.

hc-02.jpg
Phối cảnh cho đêm khai mạc sẽ diễn ra vào tối thứ 7 tuần này

Bên cạnh đó, các hoạt động, sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch diễn ra xuyên suốt năm 2023 ở 63 tỉnh thành. Trong đó, Bình Thuận đăng cai tổ chức 4 sự kiện quốc tế, 8 sự kiện quốc gia, 7 sự kiện liên tỉnh... và rất nhiều sự kiện hưởng ứng được tổ chức tại các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Mong rằng Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố hỗ trợ đăng tải bộ nhận diện Năm Du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh lên Trang thông tin điện tử của Sở, đồng thời liên kết với trang thông tin về Năm du lịch quốc gia 2023 - Bình Thuận - Hội tụ xanh tại địa chỉ https://hoituxanh.binhthuan.go....

Sở Thông tin và Truyền thông Bình Thuận trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Sở TT&TT các tỉnh, thành phố để sự kiện Năm Du lịch Quốc gia 2023 – Bình Thuận – Hội tụ xanh diễn ra thành công, tốt đẹp.

MINH VÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Năm Du lịch Quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh” 2023:
Món quà “nghĩa tình”
BTO- Hình ảnh đẹp này nhiều tuần qua đã được các đoàn viên, thanh thiếu niên tại 6 huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc, tỉ mẩn làm nên những món quà lưu niệm, mang nhiều thông điệp ý nghĩa, trao đi “nghĩa tình” của địa phương, đến với du khách.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá Năm Du lịch quốc gia 2023 - “Bình Thuận - Hội tụ xanh”