Theo dõi trên

Năm Du lịch Quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh” 2023: Món quà “nghĩa tình”

16/03/2023, 14:25

BTO- Hình ảnh đẹp này nhiều tuần qua đã được các đoàn viên, thanh thiếu niên tại 6 huyện, thị, thành đoàn và đoàn trực thuộc, tỉ mẩn làm nên những món quà lưu niệm, mang nhiều thông điệp ý nghĩa, trao đi “nghĩa tình” của địa phương, đến với du khách.

unnamed-7(1).jpg
Những chiếc móc khoá, nón lá được tô vẽ xinh xắn 
unnamed(1).jpg
Chung tay làm nên điều ý nghĩa
unnamed-13(2).jpg
unnamed-8.jpg
Các em học sinh tiểu học thể hiện khả năng hội họa

Năm du lịch quốc gia 2023 “Bình Thuận - Hội tụ xanh”; Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phát động triển khai phong trào "Mỗi đoàn viên, thanh thiếu niên - Một món quà nghĩa tình" rộng rãi trong đoàn viên, thanh thiếu nhi toàn tỉnh, nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng, lan tỏa. Vì đâu đó, các đoàn viên, thanh thiếu niên cũng mong muốn đóng góp một chút sự kiện quan trọng này. Nhỏ nhoi nhưng ý nghĩa là sự thân thiện, tình nghĩa mà con người ở quê hương Bình Thuận gửi gắm.

unnamed-6(1).jpg
unnamed-11(1).jpg
Những mảnh vỏ sò được thành những chú mèo xinh xắn
unnamed-10.jpg

Những du khách khi tham quan, nghỉ dưỡng, du lịch tại Bình Thuận sẽ nhận được 1 món quà nho nhỏ là chiếc chuông gió, là móc khóa bé xinh, được làm từ những sản vật ở xứ biển. Những món quà mang nét đặc trưng của quê hương Bình Thuận. Tất cả sản phẩm Handmade, tấm bưu thiếp, chiếc ví, gương, bức tranh tự vẽ hoặc thêu, móc khóa, túi dệt thủ công, chuông gió, vòng tai được làm bằng vỏ sò, tranh cát,… đều có gắn hình ảnh địa danh du lịch, lễ hội, nét văn hóa đặc trưng của các địa phương trong tỉnh.

unnamed-9.jpg
Cặm cụi
unnamed-8.jpg
unnamed-3.jpg

Sau gần tháng triển khai đã có khoảng 16.000 món quà “nghĩa tình ấy”. Những món quà lưu niệm này không chỉ mang lại giá trị tinh thần cho du khách mà còn đóng góp một vai trò quan trọng trong việc tuyên truyền, giới thiệu những nét đẹp du lịch Bình Thuận đến với du khách trong và ngoài tỉn. Đặc biệt với du khách quốc tế, góp phần xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt du khách về quê hương Bình Thuận thân thiện – văn minh – nghĩa tình, trong Năm du lịch Quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh”, với sự chuẩn bị chu đáo và đặc sắc nhất từ trước đến nay.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đoàn giám sát Quốc hội tỉnh làm việc với huyện Tuy Phong:
Thu hút đầu tư năng lượng gắn bảo vệ môi trường
BTO- Trong khuôn khổ giám sát chuyên đề thực hiện chính sách, pháp luật về phát triển năng lượng giai đoạn 2016- 2021, đoàn giám sát của đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp tục có buổi làm việc với UBND huyện Tuy Phong.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Năm Du lịch Quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh” 2023: Món quà “nghĩa tình”