Theo dõi trên

Học quản trị khách sạn ngay tại “thiên đường” nghỉ dưỡng Mũi Né

31/08/2023, 05:47

Học ngành quản trị khách sạn là ngành học chuyên về quản lý và vận hành các hoạt động trong ngành du lịch và khách sạn. Ngành học này tại Trường Đại học Phan Thiết được giảng dạy thông qua chương trình đào tạo chất lượng cao nhằm chuẩn bị cho sinh viên có kiến thức và kỹ năng cần thiết để làm việc trong ngành khách sạn và du lịch.

Học những gì?

Với chương trình giảng dạy trong ngành quản trị khách sạn tại Trường Đại học Phan Thiết bao gồm các học phần nghiệp vụ và các học phần quản lý như quản trị khách sạn, quản trị nhân sự, quản trị chuỗi cung ứng, quản trị ẩm thực, marketing du lịch, quản lý chất lượng dịch vụ, tổ chức sự kiện và các môn học khác liên quan.

tth04681-scaled.jpg

Sinh viên học ngành quản trị khách sạn tại Trường Đại học Phan Thiết sẽ học các nghiệp vụ để có thể làm việc được ngay trong các bộ phận của khách sạn và học cách quản lý khách sạn một cách hiệu quả, từ việc điều hành các hoạt động hàng ngày, đến quản lý nhân sự và phát triển chiến lược dài hạn. Đồng thời, sinh viên cũng có cơ hội nắm bắt các xu hướng mới trong ngành du lịch và khách sạn, như ứng dụng phần mềm trong quản lý khách sạn và phát triển kinh doanh bền vững…

Nhiều cơ hội việc làm

Trường Đại học Phan Thiết cung cấp cơ sở vật chất và học tập tốt cho sinh viên ngành quản trị khách sạn, bao gồm các phòng thực hành, phòng máy tính, thư viện và các hệ thống phòng học thoáng mát. Ngoài ra, sinh viên được tham gia vào các hoạt động thực tế và thực tập tại các khách sạn để áp dụng kiến thức đã học trong môi trường thực tế. Khoa du lịch thiết kế các đợt thực tập dựa trên mô hình hợp tác với các khách sạn, resort như Sea Links City, The Cliff Resort & Residences, Muine Bay resort, Pandanus Resort... Sinh viên sẽ có cơ hội được đến và làm việc tại các địa điểm thực tế như khách sạn, khu nghỉ dưỡng để trực tiếp tham gia vào các hoạt động quản lý và vận hành.

Sinh viên ngành quản trị khách sạn Trường Đại học Phan Thiết sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhận nhiều vị trí công việc khác nhau trong ngành du lịch và khách sạn, bao gồm quản lý khách sạn, quản lý phòng, quản lý sự kiện, quản lý dịch vụ nhà hàng và quầy bar; làm việc trong các công ty du lịch và tổ chức sự kiện hoặc chuyên viên tại các cơ quan nghiên cứu về du lịch trong và ngoài nước.

Tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi tốt nghiệp ngành quản trị khách sạn là hơn 90%, đặc biệt năm 2022 tỷ lệ này đạt 100%. điều này chứng tỏ ngành quản trị khách sạn đang có nhiều cơ hội việc làm.

H.CHÂU


(0) Bình luận
Bài liên quan
Cô, trò mầm non vùng cao Mỹ Thạnh háo hức chờ đón năm học mới
BTO-Vệ sinh trường, lớp từ rất sớm, nay cô, trò Trường Mẫu giáo vùng cao Mỹ Thạnh (Hàm Thuận Nam) đang háo hức chờ đón ngày khai giảng.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học quản trị khách sạn ngay tại “thiên đường” nghỉ dưỡng Mũi Né