Theo dõi trên

Học sinh vùng cao Mỹ Thạnh “đội mưa” đi dự lễ khai trường

05/09/2023, 17:02

Mưa tầm tã giữa ngày khai trường nên thầy, và trò trường tiểu học, mẫu giáo vùng cao Mỹ Thạnh “đội mưa” đến trường.

Thầy, cô và trò trường tiểu học, mẫu giáo vùng cao Mỹ Thạnh “đội mưa” đến trường, nhưng cũng hưởng niềm vui trọn vẹn lễ khai trường.

Ảnh hưởng bão Saola, những ngày qua nhiều nơi trên địa bàn tỉnh có mưa, xã vùng cao Mỹ Thạnh, huyện Hàm Thuận Nam cũng vậy.

Ngày khai trường 5/9 thầy, cô và trò trên địa bàn xã phải “đội mưa” đến Trường tiểu học Mỹ Thạnh, nơi tổ chức lễ khai trường chung cả 2 bậc học tiểu học và mầm non  để dự lễ khai trường. Tuy vậy, gần 30 thầy, cô và hơn 180 em học sinh tiểu học và mẫu giáo, trong số có 120 em thuộc hộ gia đình nghèo, cận nghèo khó khăn cũng vui trọn vẹn với lễ.

z4665178091701_40c5acf242a488928bcb405a3b61883a.jpg
Cô, trò dự khai trường.

Cô Huỳnh Thị Vi Vân - Hiệu trưởng Trường tiểu học Mỹ Thạnh chia sẻ: sáng ngày 5/9 mưa lớn, cũng may là sau đó trời ngừng mưa nên lễ khai giảng thành công tốt đẹp”.

12345

Dịp này, nhà trường tiếp nhận hỗ trợ của các tổ chức thiện nguyện, mạnh thường quân và trao học bổng cho học sinh nghèo, khó khăn. Với Nhóm doanh nghiệp ACL tài trợ cho bậc tiểu học 30 triệu để trang bị mái hiên di động và 1 tivi; Tập đoàn Viettel trao học bổng cho 5 em, mỗi em 2 triệu đồng… Ngoài ra, nhiều tổ chức khác trao học bổng và mũ bảo hiểm cho các em.

NINH CHINH

Bài liên quan
Cô, trò mầm non vùng cao Mỹ Thạnh háo hức chờ đón năm học mới
BTO-Vệ sinh trường, lớp từ rất sớm, nay cô, trò Trường Mẫu giáo vùng cao Mỹ Thạnh (Hàm Thuận Nam) đang háo hức chờ đón ngày khai giảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học sinh vùng cao Mỹ Thạnh “đội mưa” đi dự lễ khai trường