Theo dõi trên

Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

27/12/2023, 14:21

BTO-Sáng 27/12, Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam tổ chức hội nghị toàn quốc nghiên cứu, học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

img_7616.jpg
Hội nghị diễn ra bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến

Hội nghị diễn ra trực tiếp tại Trung tâm hội nghị Công đoàn tại Hà Nội, có sự tham gia của các đồng chí trong Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ Việt Nam và được kết nối trực tuyến với 82 điểm cầu LĐLĐ các tỉnh, thành phố, công đoàn ngành trung ương và tương đương, công đoàn tổng công ty trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam cùng một số đơn vị liên quan.

img_7597.jpg
Đồng chí Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bình Thuận và các cán bộ công đoàn tham dự hội nghị

Tại Bình Thuận,  bà Đặng Thị Thanh Hoa – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh và các ủy viên Ban chấp hành, ủy ban kiểm tra LĐLĐ tỉnh khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028, cùng 230 cán bộ công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ TP. Phan Thiết, công đoàn ngành tham dự.

Tại hội nghị, báo cáo viên Tổng LĐLĐ Việt Nam đã quán triệt 4 chuyên đề cốt lõi trong văn kiện Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, gồm: Một số nội dung lớn trong nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam; nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác xây dựng tổ chức công đoàn nhiệm kỳ 2023 - 2028; một số nội dung sửa đổi, bổ sung Điều lệ Công đoàn Việt Nam; nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác tài chính công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028; nhiệm vụ và giải pháp chủ yếu trong công tác kiểm tra, giám sát và công tác nữ công công đoàn.

img_7604.jpg
Cán bộ công đoàn Bình Thuận dự hội nghị

Đây cũng là đợt sinh hoạt sâu rộng nhằm thống nhất ý chí và hành động, nêu cao quyết tâm của các cấp công đoàn, cụ thể hóa và tổ chức tốt chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Công đoàn Việt Nam, đưa Nghị quyết đi vào thực tiễn cuộc sống. Qua đó góp phần xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh, đáp ứng yêu cầu của tình hình mới.

img_7615.jpg
Báo cáo viên Tổng LĐLĐ Việt Nam quán triệt 4 chuyên đề cốt lõi trong văn kiện Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam

Được biết, LĐLĐ tỉnh cũng đã ban hành chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam và Nghị quyết Đại hội Công đoàn tỉnh lần thứ XI và chỉ đạo các cấp công đoàn tiếp tục tổ chức cho những đối tượng chưa tham gia học tập, quán triệt tại hội nghị toàn quốc bằng các hình thức, nội dung phù hợp.

THÙY LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thêm phúc lợi cho đoàn viên công đoàn
Chương trình phúc lợi cho đoàn viên và người lao động do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức trong thời gian qua đã mang lại nhiều lợi ích thiết thực, chia sẻ khó khăn với đoàn viên, người lao động (ĐV-NLĐ). Chương trình đang được tiếp tục triển khai sâu rộng để hỗ trợ đoàn viên tiếp cận những sản phẩm, với mức giá phúc lợi, ưu đãi.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam