Theo dõi trên

Hội Cựu thanh niên xung phong:  Tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

17/01/2023, 08:44

BTO- Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh vừa tổ chức chương trình trao tặng quà tết cho cán bộ, hội viên cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Hội Cựu TNXP tỉnh đã trao tặng 177 suất quà với tổng trị giá gần 90 triệu đồng. Trong đó, có 10 suất quà của Trung ương Hội được vận động từ Quỹ Thiện tâm – Tập đoàn Vingroup, mỗi phần trị giá 600.000 đồng tiền mặt

5b09a09e-b69b-4660-bc02-d11270b6e57d.jpeg
Trao 10 suất quà do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ cho hội viên cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.

Còn lại 167 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng gồm tiền mặt và quà được Tỉnh hội kêu gọi ủng hộ từ các mạnh thường quân, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. 

6567a290-b9df-4744-a417-adf7bfe93605.jpeg
Đại diện doanh nghiệp trao quà tết cho cán bộ, hội viên cựu TNXP.

Phát biểu tại chương trình, bà Vũ Thị Ngọc Liên - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh cho biết: Chương trình nhằm chia sẻ khó khăn, giúp gia đình các cựu TNXP đón tết trong niềm vui ấm áp, hy vọng về một năm mới bình an, hạnh phúc. Những món quà ấm áp nghĩa tình của Hội cựu thanh niên xung phong tỉnh là nguồn động viên to lớn đối với các gia đình hội viên, đồng thời phát huy đạo lý uống nước nhớ nguồn, truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam; hỗ trợ gia đình hội viên đón Tết Nguyên đán đầy đủ, sum vầy trong sự quan tâm, chăm lo của toàn xã hội, động viên họ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

3550b883-fe50-4881-a56b-91e00bbca13b.jpeg
Bà Vũ Thị Ngọc Liên - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh trao thư cảm ơn đến các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã có nhiều hoạt động hỗ trợ Hội Cựu TNXP.

Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh đã gửi lời cảm ơn tới các nhà hảo tâm, các công ty, doanh nghiệp đã trao tặng quà tết cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn của hội. Đồng thời, mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị dành cho các cựu TNXP trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

N.H


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Tết trọn niềm vui 2023”  đến người dân thị xã La Gi
BTO-Sáng 15/1, Tỉnh đoàn phối hợp Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên tổ chức chương trình “Tết trọn niềm vui 2023” tại phường phước Lộc và Phước Hội, thị xã La Gi.
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Cựu thanh niên xung phong:  Tặng quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn