Theo dõi trên

Hội LHPN tỉnh Bình Thuận thăm, chúc mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12

21/12/2023, 15:57

Nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2023) và 34 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 – 22/12/2023), lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Bình Thuận vừa đến thăm, chúc mừng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh, Trung đoàn Bộ Binh 812 và Đại đội Kho H60.

Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo Hội LHPN tỉnh, bà Nguyễn Thị Thu Thảo - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã tặng những phần quà và trân trọng gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến toàn thể cán bộ, chiến sỹ của các đơn vị. Đồng thời thông tin những kết quả đạt được trong công tác Hội và phong trào phụ nữ của tỉnh năm 2023, nổi bật là các hoạt động phối hợp với các cơ quan, đơn vị quân đội như công tác hậu phương quân đội, các hoạt động chăm lo, hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình chính sách tại địa phương, đặc biệt là Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”.

imgp2835.jpg
imgp2817.jpg

Dịp này, các cấp Hội phụ nữ trên địa bàn tỉnh cũng tổ chức thăm, chúc mừng các Ban Chỉ huy quân sự các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị lực lượng vũ trang, các đơn vị kết nghĩa đóng quân trên địa bàn tỉnh.

Đây là hoạt động thường niên nhằm thắt chặt thêm tình đoàn kết, mối quan hệ gắn bó giữa Hội Phụ nữ với các đơn vị quân đội, thể hiện tình cảm luôn là hậu phương vững chắc của các bà, các mẹ, chị em đối với lực lượng vũ trang, góp phần động viên tinh thần để cán bộ, chiến sĩ yên tâm công tác, sẵn sàng vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Mặt trận huyện Tánh Linh: Đơn vị xuất sắc toàn diện năm 2023
Phát huy vai trò và sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân tộc, năm 2023 Ủy ban MTTQ Việt Nam 2 cấp huyện Tánh Linh đã phối hợp triển khai, tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước góp phần thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội LHPN tỉnh Bình Thuận thăm, chúc mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12