Theo dõi trên

Trao thưởng cho 4 cá nhân đạt giải Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam"

21/12/2023, 10:26

Được sự ủy quyền của Ban Tổ chức Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam"; Sáng 21/12, tại xã Hàm Phú, huyện Hàm Thuận Bắc, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã tổ chức trao thưởng cho 04 cá nhân trên địa bàn tỉnh đạt giải vòng thi Tuần 2.

Diễn ra từ ngày 4/12 đến hết ngày 10/12, vòng thi Tuần 2 có 267.846 người đăng ký tài khoản tham gia dự thi, với 3.975.596 lượt trả lời câu hỏi. Kết thúc vòng thi, Ban Tổ chức đã quyết định tặng thưởng cho 64 người dự thi đạt giải (gồm 4 giải Nhất, 8 giải Nhì, 19 giải Ba và 33 giải Khuyến khích); trong đó tỉnh Bình Thuận có 1 cá nhân đạt giải Ba và 3 cá nhân đạt giải Khuyến khích.

imgp2392.jpg

Tại buổi trao thưởng, Đại tá Trần Việt Hưng, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh chúc mừng các cá nhân đã đạt giải trong vòng thi Tuần 2 vừa qua và mong rằng các cá nhân sẽ tiếp tục phát huy kết quả của mình trong những vòng thi tiếp theo, cũng như đẩy mạnh tuyên truyền, lan tỏa để đồng nghiệp, người thân tích cực tham gia cuộc thi.

Được phát động từ ngày 27/11/2023, Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam" được tổ chức bằng hình thức thi trực tuyến trên website https://bdbp.com.vn và ứng dụng "Luật Biên phòng Việt Nam". Với vòng thi tuần (3 tuần), diễn ra từ ngày 27/11 - 17/12; vòng chung kết dự kiến ngày 22/12; lễ tổng kết, trao giải ngày 27/12/2023.

Thông qua cuộc thi nhằm đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến rộng rãi, có chiều sâu những nội dung cơ bản Luật Biên phòng Việt Nam và một số quy định của pháp luật có liên quan đến biên giới và hoạt động của BĐBP Việt Nam đến các sở, ban, ngành, đoàn thể, đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên pháp luật, người có uy tín trong cộng đồng, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang. Qua đó, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nghĩa vụ của cán bộ, đảng viên, lực lượng vũ trang và toàn thể nhân dân đối với sự nghiệp bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Việt kiều “3 không”
Nhiều Việt kiều Campuchia ở thôn Suối Giêng, xã Tân Đức, huyện Hàm Tân đang mong ngành chức năng quan tâm để không còn phải sống cảnh “3 không” - không quốc tịch, không hộ khẩu, không CCCD.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao thưởng cho 4 cá nhân đạt giải Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu Luật Biên phòng Việt Nam"