Theo dõi trên

Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tặng thưởng Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tại Bình Thuận

15/03/2022, 08:07

Kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam (15/3/1953 - 15/3/2022), Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam (NSNAVN) tại Bình Thuận đã có nhiều hoạt động thiết thực và đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các cuộc thi ảnh nghệ thuật trong nước, được Hội NSNAVN trao tặng.

Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh tỉnh Bình Thuận được Trung ương Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tôn vinh và khen thưởng những hội viên có thành tích xuất sắc trong các cuộc thi ảnh và xét giải thưởng nhiếp ảnh xuất sắc toàn quốc năm 2021 nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Truyền thống Nhiếp ảnh Việt Nam 15/3.

tran-tuy.jpg

Tác phẩm: “Công Dân mới”, tác giả Trần Túy đoạt giải A, giải xuất sắc quốc gia năm 2021.

Cụ thể: Tác giả Trần Túy, được trao giải A, giải thưởng xuất sắc năm 2021 với tác phẩm: “Công dân mới”; Tác giả Đặng Hồng Long, được trao giải B, giải thưởng xuất sắc với tác phẩm: “Lụa vàng Blao”.

 TW Hội NSNAVN xét tặng hỗ trợ sáng tác năm 2021 cho Tác giả Đỗ Hữu Tuấn, xếp loại B và Tác giả: Trần Tam Mỹ, xếp loại C.

Nhân dịp này, TW Hội NSNAVN tặng “Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Nhiếp ảnh Việt Nam” cho Chủ tịch Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Bình Thuận Nguyễn Đức Hòa và NSNA Huỳnh Ngọc Thạch, hội viên Hội NSNAVN tỉnh Bình Thuận, vì đã có nhiều thành tích trong sự nghiệp Nhiếp ảnh của tỉnh nhà và cả nước trong những năm vừa qua.

dang-hong-long.jpg

Tác phẩm: “Lụa vàng Blao”, tác giả Đặng Hồng Lâm đoạt giải B, giải xuất sắc quốc gia năm 2021.

TRƯƠNG NGỌC MINH

Bài liên quan
Bình Thuận giành được 6 huy chương tại giải vô địch Câu lạc bộ  Taekwondo quốc gia - Cúp Đại sứ Hàn Quốc năm 2022
BTO-Từ ngày 5- 12/3, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Nam phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Taekwondo Việt Nam tổ chức giải vô địch Câu lạc bộ Taekwondo quốc gia - Cúp Đại sứ Hàn Quốc năm 2022. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện “Chào mừng kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc và hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia - Quảng Nam 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Sức lan tỏa từ phong trào thi đua “Dân vận khéo”
Thực hiện lời dạy của Bác: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp đã có nhiều đổi mới trong công tác dân vận ở cơ sở. Từ đó, xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo trên các lĩnh vực, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tặng thưởng Chi hội Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam tại Bình Thuận