Theo dõi trên

Hội nữ Doanh nhân Bình Thuận: Nhiều hoạt động chia sẻ với cộng đồng

17/06/2022, 08:55

Chiều 16/6, Hội nữ Doanh nhân Bình Thuận tổ chức sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Năm 2022, khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát, bình thường mới, các doanh nghiệp của hội viên Hội nữ Doanh nhân Bình Thuận đã nỗ lực khắc phục khó khăn đưa hoạt động sản xuất, kinh doanh trở lại bình thường và tích cực trong công tác an sinh xã hội, từ thiện ở trong, ngoài tỉnh. Trong đó, Hội phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp, đồng hành với phụ nữ biên cương, ủng hộ 120 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19 tỉnh, tặng quà “Cây mùa xuân” cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi, khuyết tật, nạn nhân chất độc gia cam, trao 2 mái ấm tình thương cho phụ nữ, ủng hộ 245 triệu đồng Quỹ khuyến học tỉnh “Sóng và máy tính cho em”.
Hội nữ Doanh nhân tỉnh còn tổ chức các chương trình tặng quà, hỗ trợ chuyến hàng cho người dân ở miền Trung, TP.Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cần Thơ. Ngoài ra, cá nhân các hội viên còn tích cực ủng hộ hơn 6 tỷ đồng trong các hoạt động.
6 tháng cuối năm 2022, Hội nữ Doanh nhân nữ Bình Thuận đề ra nhiệm vụ sẽ tiếp tục duy trì sinh hoạt Hội định kỳ mỗi quý 1 lần. Cùng với đó, phối hợp mở các lớp chuyên đề về kiến thức quản lý, kỹ năng giao tiếp, khởi sự doanh nghiệp cho cộng đồng doanh nghiệp nữ và thực hiện các chương trình an sinh xã hội vì cộng đồng…
Tại buổi sơ kết, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tặng bằng khen cho 10 nữ doanh nhân tiêu biểu khu vực Đông Nam bộ. Đồng thời, Hội nữ Doanh nhân nữ Bình Thuận kết nạp thêm 9 hội viên, nâng tổng số hội viên của Hội đến nay là 49 thành viên. Ngoài ra trao tặng 8 bộ máy tính cho phụ nữ khởi nghiệp huyện Phú Quý.

dscn9592.111.jpg
Hội nữ Doanh nhân Bình Thuận kết nạp hội viên mới
img_9416.jpeg
img_9421.jpeg
10 nữ doanh nhân tiêu biểu của Bình Thuận  được nhận bằng khen của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam
img_9423.jpg
Hội nữ Doanh nhân Bình Thuận trao tặng 8 bộ máy tính cho phụ nữ Phú Quý

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
CLB Nữ Doanh nhân Bình Thuận: Trao 330 phần quà trong chương trình “ Cây mùa xuân”
BTO- Nhân dịp Tết đến, xuân về, CLB Nữ Doanh nhân Bình Thuận đã tổ chức chương trình “Cây mùa xuân” với nhiều chuyến đi thăm và tặng quà cho người nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi với 330 phần quà, mỗi phần 300.000 đồng. Trong đó: trao quà cho Hội Người mù Phan Thiết, Bắc Bình và Tuy Phong;  Hội Chất độc da cam Phan Thiết, Hội khuyết tật và trẻ mồ côi ở Hàm Thuận Nam, Trung tâm Bảo trợ xã hội Tân Hà, Hàm Tân. Số tiền quà do các hội viên đóng góp ủng hộ cho người nghèo. Cũng trong những chuyến đi tình nghĩa này CLB đã thăm quan quy trình sản xuất của Công ty TNHH Mỹ phẩm Vĩnh Tân, Kính Lê Nguyễn, Trang trại của Công ty Liên Chiến và giao lưu với chi hội kinh tế giỏi thị xã La Gi. Đây là một trong những việc làm có ý nghĩa thiết thực của CLB Nữ Doanh nhân, nhằm giúp cho người nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi và người già không nơi nương tựa có một cái tết ấm cúng hơn.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội nữ Doanh nhân Bình Thuận: Nhiều hoạt động chia sẻ với cộng đồng