Theo dõi trên

Hội phụ nữ công an tỉnh tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương”

16/01/2022, 15:58

BTO- Ngày 16/1, Hội phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận tổ chức chương trình “Xuân yêu thương” nhân dịp Tết năm 2022.

Đoàn đã trao quà cho các địa bàn như: phường Phú Tài, Phú Trinh, Đức Nghĩa, Bình Hưng, Phú Thủy (Tp.Phan Thiết) và xã Sông Phan, Tân Thắng (huyện Hàm Tân) và thị xã La Gi...

​Gần 1.000 phần quà đã được đoàn Hội phụ nữ công an tỉnh trao cho các hộ nghèo, hộ chính sách, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; trị giá mỗi phần là 400.000 ngàn đồng, phần quà bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu nhằm giúp người dân có được cái Tết  ấm áp, vui vẻ. 

Những phần quà trên đã thể hiện sự sẻ chia, yêu thương và tấm lòng của những nữ chiến sỹ Công an Bình Thuận đối với người dân trên địa bàn tỉnh, đồng thời tham gia có trách nhiệm, hiệu quả trong thực hiện Đề án “Phụ nữ giải quyết các vấn đề xã hội tại địa phương.

Đây là hoạt động nhằm chăm lo, động viên hội viên phụ nữ, các hộ gia đình nghèo có điều kiện vui tết, đón xuân Nhâm Dần 2022 được an toàn, vui vẻ.

X.QUÝ


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, tặng quà các chốt kiểm soát dịch Covid-19
BTO- Chiều ngày 20/11/2021, Đồng chí Tiêu Hồng Phúc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đi thăm và tặng quà cho các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 tại địa bàn các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc. Cùng đi có đồng chí Trần Nguyên Lộc, Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh và ông Phạm Năng Hiệp, Giám đốc Công ty TNHH xổ số kiến thiết tỉnh Bình Thuận.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội phụ nữ công an tỉnh tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương”