Theo dõi trên

Hội thảo khoa học bảo tồn bản sắc văn hóa gắn với phát triển du lịch

26/06/2022, 05:55 - Lượt đọc: 402

Sáng ngày 24/6/2022, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Bảo tồn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc gắn với phát triển du lịch của tỉnh Bình Thuận”.

Tham dự hội thảo có Ban giám hiệu, trưởng các phòng, khoa và cùng toàn thể viên chức nhà trường.

Có 14 bài tham luận và nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận. Hội thảo khoa học là một trong những sự kiện quan trọng, có ý nghĩa sâu sắc nhằm khai thác giá trị văn hóa các dân tộc tỉnh nhà đối với phát triển kinh tế du lịch tỉnh Bình Thuận. Hội thảo còn có ý nghĩa quan trọng, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội lần thứ XIV Đảng bộ tỉnhNghị quyết số 06, ngày 24/10/2021về phát triển du lịch đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Đây cũng là cơ sở khơi thông nguồn lực, góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của tỉnh Bình Thuận.

HỮU TÀI


(0) Bình luận
Bài liên quan
Kiến nghị chế độ chính sách đối với lực lượng vũ trang
BTO- Chiều nay 24/6, ông Dương Văn An - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh và ông Nguyễn Hữu Thông – Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn ĐBQH tỉnh có buổi tiếp xúc cử tri là công chức, viên chức, lực lượng vũ trang tại TP. Phan Thiết để báo cáo kết quả kỳ họp thứ 3 – Quốc hội khoá XV.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thảo khoa học bảo tồn bản sắc văn hóa gắn với phát triển du lịch