Theo dõi trên

Hội thao trung đội dân quân cơ động năm 2022

14/08/2022, 06:23

Chiều ngày 12/8, Bộ CHQS tỉnh tổ chức bế mạc trao giải Hội thao trung đội Dân quân cơ động năm 2022.

Hội thao trung đội Dân quân cơ động gồm có 10 đoàn vận động viên của 10 huyện, thị xã, thành phố tham gia. Theo đó, trong 3 ngày tranh tài, các vận động viên tham gia thi các nội dung: Thi điều lệnh đội ngũ; đồng diễn võ tay không; 3 môn quân sự phối hợp và Trung đội trưởng xử trí tình huống...

imgp7433.jpg

Hội thao đã giúp Bộ CHQS tỉnh đánh giá kết quả huấn luyện sẵn sàng chiến đấu, rèn luyện thể lực của các đơn vị, nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ của lực lượng dân quân, kịp thời rút kinh nghiệm những mặt hạn chế trong quá trình huấn luyện, kiểm tra, đồng thời biểu dương những tập thể, cá nhân có thành tích cao trong hội thao.

imgp7376.jpg

Kết thúc hội thao, Bộ CHQS tỉnh trao giải Nhất toàn đoàn Hội thao trung đội Dân quân cơ động cho Ban CHQS huyện Tuy Phong, giải nhì cho Ban CHQS huyện Tánh Linh và giải ba cho Ban CHQS thị xã La Gi.

TRỌNG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đẩy mạnh, thần tốc hơn trong  tiêm vắc xin phòng Covid-19
Đó là yêu cầu của UBND tỉnh tại văn bản 2647 gửi đến các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thị, thành phố vào ngày 12/8.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thao trung đội dân quân cơ động năm 2022