Theo dõi trên

Hơn 1000 học sinh nghe tuyên truyền về biển, đảo

04/04/2022, 13:46

Sáng 4/4, tại Bình Thuận, Lữ đoàn 681, Vùng 2 Hải quân đã phối hợp với Ban chỉ huy quân sự TP. Phan Thiết tổ chức tuyên truyền tại trường THPT Bùi Thị Xuân ( Phan Thiết) cho hơn 1.100 học sinh.

Báo cáo viên  đã thông tin đến giáo viên, học sinh của trường những nội dung cơ bản về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển và thông tin về Học viện Hải quân; con đường cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân, các chế độ chính sách đối với học viên đào tạo tại Học viện Hải quân.

1.-bao-cao-vien-lu-doan-thong-tin-ve-bien-dao-hai-quan-nhan-dan-viet-nam-va-hoc-vien-hai-quan.jpg
Báo cáo viên Lữ đoàn thông tin về biển, đảo, hải quân nhân dân Việt Nam và học viện hải quân.
2.-hoc-sinh-nghe-tuyen-truyen.jpg
Học sinh nghe tuyên truyền
3.-to-tuyen-truyen-phat-to-roi-ve-hvhq-cho-hoc-sinh.jpg
Tổ tuyên truyền phát tờ rơi về HVHQ cho học sinh.

Hoạt động tuyên truyền đã góp phần nâng cao tình yêu biển, đảo; tinh thần yêu nước, bảo vệ biên giới, hải đảo, góp phần thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền của Tổ quốc. Đồng thời giúp các em học sinh nắm được các tiêu chuẩn thi vào Học viện Hải quân và ước mơ trở thành sĩ quan Hải quân trong tương lai.                                                            

BÁ TÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tăng cường kiểm tra để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
Nhằm kịp thời phát hiện, ngăn chặn, xử lý các trường hợp vi phạm về an toàn thực phẩm (ATTP) và hạn chế ngộ độc thực phẩm, TP. Phan Thiết đã triển khai kế hoạch tăng cường kiểm tra, xử lý...
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hơn 1000 học sinh nghe tuyên truyền về biển, đảo