Theo dõi trên

Tỉnh đoàn thăm, chúc Tết Ramưwan tại huyện Hàm Thuận Bắc và Bắc Bình

03/04/2022, 08:45

Nhân dịp Tết Ramưwan của đồng bào Chăm theo đạo Bàni, Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các vị chức sắc, đoàn viên, thanh niên là người dân tộc Chăm theo đạo Bàni tại huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Bắc Bình.

Tại mỗi nơi đến thăm, anh Thái Thành Bi - Phó Bí thư Tỉnh đoàn gửi lời chúc sức khỏe và chúc các vị chức sắc, các bạn đoàn viên, thanh niên cùng gia đình đón Tết Ramưwan ấm áp, yên bình. Đồng thời, Phó Bí thư Tỉnh đoàn cảm ơn những đóng góp tích cực của các vị chức sắc, đoàn viên, thanh niên trong thời gian qua đã góp phần giữ gìn, phát huy  truyền thống văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Trong thời gian tới, Phó Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn các vị chức sắc tiếp tục phát huy hơn nữa khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, hướng dẫn bà con dân tộc thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh tại địa phương.

dbb09ad80fabc1f598ba.jpg
Anh Thái Thành Bi - Phó Bí thư Tỉnh đoàn chúc tết Ramưwan các vị chức sắc và đoàn viên, thanh niên là người dân tộc Chăm theo đạo Bàni
c623844b1138df668629.jpg

Dịp này, thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh, anh Thái Thành Bi đã trao tặng 4 suất quà cho các vị chức sắc, đoàn viên, thanh niên tiêu biểu trong công tác Đoàn, Hội và công tác đoàn kết tập hợp thanh niên tại địa phương.

N.HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc Tết Ramưwan
BT- Sáng 14/5, Phó Bí thư Tỉnh ủy - Dương Văn An, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết Ramưwan của đồng bào Chăm theo đạo Hồi giáo (Bàni) tại xã Phan Thanh, huyện Bắc Bình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tỉnh đoàn thăm, chúc Tết Ramưwan tại huyện Hàm Thuận Bắc và Bắc Bình