Theo dõi trên

Hồng Sơn: Trao quà khuyến học cho 178 học sinh

26/02/2022, 20:32

Hội Khuyến học xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc vừa trao quà khuyến học trị giá 90 triệu đồng cho 178 em học sinh ở các trường tiểu học và THCS trên địa bàn xã.

img_8877(1).jpg
Một thành viên của nhóm thiện nguyện và 178 em học sinh tại lễ trao quà.

 Theo đó, Hội Khuyến học xã cùng với Nhóm thiện nguyện Tùy Duyên Tp.HCM đã trao quà cho 178 em đang học ở 4 trường tiểu học và trường THCS Hồng Sơn. Trong đó, 158 em nhận quà gồm tiền, bút viết, mì tôm, gạo, đường, sữa, dầu ăn... trị giá 300 ngàn đồng/phần; 20 em nhận xe đạp, trị giá hơn 1,4 triệu đồng/chiếc.

img_8866(1).jpg
Ông Hải trao thư cảm ơn nhóm thiện nguyện.

Ngoài những phần quà ý nghĩa này, Hội đã trao học bổng trị giá 5 triệu đồng cho 5 em có thành tích học tập tốt, trị giá 1 triệu đồng/suất.

img_8892(1).jpg
Trao quà và học bổng cho các em.

Ông Trần Xuân Hải – Phó Bí thư Đảng ủy xã, Trưởng Ban Chỉ đạo tiếp bước cho em đến trường xã cảm ơn các nhà tài trợ đã quan tâm, giúp đỡ các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vươn lên trong học tập. Và mong rằng nhóm thiện nguyện sẽ tiếp tục đồng hành với Hội khuyến học xã đem đến cho các cháu tinh thần học tốt, “mỗi ngày đến trường là một niềm vui”.

img_8929(1).jpg
20 em nhận quà và xe đạp.

Những phần quà tuy nhỏ, nhưng giúp cho các em phần nào vơi đi khó khăn giữa lúc dịch bệnh Covid-19.

NINH CHINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tập đoàn Enterprize Energy ủng hộ 300 triệu đồng vào Quỹ Khuyến học “Máy tính cho em”
BTO- Chiều 27/12, Tập đoàn Enterprize Energy đã trao tặng 300 triệu đồng vào Quỹ Khuyến học “Máy tính cho em” của tỉnh.
Nổi bật
Cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết:
Hôm nay đưa vào hoạt động 2 trạm dừng chân tạm thời
BTO-Thực hiện theo ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ và Bộ Giao thông vận tải về việc xây dựng tạm trạm dừng chân trên tuyến cao tốc Vĩnh Hảo – Phan Thiết, Ban quản lý dự án 7 đã tiến hành thi công 2 trạm dừng nghỉ tạm trên cả hai chiều đường cao tốc, đưa vào hoạt động phục vụ tài xế, người tham gia giao thông vào dịp lễ 30/4 và 1/5.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hồng Sơn: Trao quà khuyến học cho 178 học sinh