Theo dõi trên

Họp mặt Ban Liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ

12/11/2020, 08:47 - Lượt đọc: 60

BT- Sáng 11/11, Ban Liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ (Ban Liên lạc) đã tổ chức họp mặt truyền thống các đồng chí cán bộ, chiến sĩ có thời gian công tác tại Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận và Bình Tuy trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Dự họp mặt có Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Hòa cùng các đồng chí nguyên là cán bộ lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy…

                
   Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An phát biểu tại    buổi họp mặt.

Đồng chí Đinh Trung – nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Ban Liên lạc cho biết: Tham gia kháng chiến chống Mỹ dù thời gian dài, ngắn, thành tích lớn, nhỏ khác nhau nhưng cựu cán bộ, chiến sĩ đều trải qua và đối mặt với sự ác liệt của bom đạn, chất độc hóa học của kẻ thù và muôn vàn khó khăn, gian khổ khác. Với ý chí sắt đá, niềm tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và thắng lợi cuối cùng của cách mạng, các cựu cán bộ, chiến sĩ đã phấn đấu đoàn kết gắn bó trong đại gia đình Văn phòng Tỉnh ủy để vừa làm tốt nhiệm vụ tham mưu, nghiên cứu, tổng hợp vừa chiến đấu bảo vệ và sản xuất chăm lo đời sống phục vụ Tỉnh ủy và UBND cách mạng tỉnh (sau ngày giải phóng cơ quan Đảng và chính quyền mới tách ra mỗi bên có cơ quan văn phòng phục vụ riêng). Từ khi hình thành Ban Liên lạc năm 2013 đến nay, cựu cán bộ, chiến sĩ không màng lợi ích riêng tư, đoàn kết cùng nhau làm việc giữ cầu nối tình cảm cách mạng giữa các đồng chí, anh chị em…

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn An bày tỏ sự tri ân chân thành và sâu sắc nhất, đồng thời khẳng định sự đóng góp vô cùng lớn lao của tất cả các đồng chí cựu cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận và Bình Tuy trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đây không chỉ là niềm tự hào riêng của các đồng chí và gia đình, mà còn là của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh thời gian tới, tỉnh ta có nhiều cơ hội mới đang chờ đón như: nút thắt về giao thông đối ngoại sẽ được tháo gỡ khi đã khởi công 2 dự án thành phần tuyến cao tốc Bắc – Nam; Thủ tướng Chính phủ quyết tâm xây dựng sân bay Phan Thiết trong cuối năm nay; nhiều nhà đầu tư lớn về năng lượng, khu công nghiệp - dịch vụ, đô thị, du lịch đã đăng ký đầu tư và sẽ triển khai trong giai đoạn 2020 – 2025; khu du lịch Hàm Tiến - Mũi Né được Chính phủ công nhận là Khu du lịch quốc gia... hứa hẹn tạo ra những triển vọng lớn cho sự phát triển mạnh mẽ của tỉnh.

Do vậy, Bí thư Tỉnh ủy mong muốn với tinh thần trách nhiệm cao đối với quê hương, các đồng chí cựu cán bộ, chiến sĩ Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận và Bình Tuy sẽ tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng cách mạng. Thông qua các hình thức phù hợp để tiếp tục đóng góp ngày càng nhiều hơn cho sự nghiệp cách mạng của tỉnh nhà trong thời gian tới. Nhất là, tiếp tục làm nòng cốt trong phong trào cách mạng quần chúng ở cơ sở, là chỗ dựa tin cậy, vững chắc của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà. Ban Liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước sẽ luôn là nguồn động viên, ủng hộ Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy lãnh đạo thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ chính trị đặt ra.

 T.HÀ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phan Thiết cần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trọng điểm
BTO-Chiều 28/3, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ( khóa XIV) làm việc với tập thể Ban Thường vụ Thành ủy Phan Thiết về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong thời gian qua, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới . Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoài Anh chủ trì.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Họp mặt Ban Liên lạc Văn phòng Tỉnh ủy trong kháng chiến chống Mỹ