Theo dõi trên

Hướng tới kỷ niệm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10): Vươn lên thương hiệu hàng đầu trong khu vực

22/10/2019, 09:40 - Lượt đọc: 1,782

BT- Từ năm 2018, Hòn Rơm Central Beach Resort được chọn thành tên mới của Khu du lịch Hòn Rơm 1 với nhiệm vụ mới: Trở thành resort hàng đầu trong khu vực này. Bởi qua hơn 2 thập kỷ kể từ khi hình thành ngành du lịch Bình Thuận, khu vực Hòn Rơm (TP. Phan Thiết) dù quen thuộc với du khách khắp nơi nhưng chỉ biết đến như điểm du lịch cộng đồng.

Hồ bơi vô cực - "Điểm nhấn" nổi bật của Hòn Rơm Central Beach Resort.

Song hành cùng sự vươn lên mạnh mẽ của du lịch tỉnh nhà, Công ty cổ phần Phát triển Du lịch Hòn Rơm đã nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu tiến từng bước vững chắc. Theo ông Trần Văn Tuyên - Tổng giám đốc Hòn Rơm Central Beach Resort, thời gian qua doanh nghiệp không ngừng đầu tư, tái đầu tư để hướng tới trở thành một trong những thương hiệu dẫn đầu… Do vậy từ Khu du lịch Hòn Rơm 1 trước kia được du khách nhớ đến với loại hình du lịch cộng đồng, phục vụ đối tượng khách bình dân thì nay đã là resort tương đương chuẩn 3 sao.

“Điểm nhấn” nổi bật của Hòn Rơm Central Beach Resort là hồ bơi vô cực với diện tích mặt sàn lên đến 1.000 m2, nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi ngon có thể cùng lúc đáp ứng cho hơn ngàn thực khách. Thế nên với cơ sở vật chất hiện tại, ngoài kinh doanh lưu trú thì resort này hoàn toàn phù hợp tổ chức các chương trình MICE (du lịch kết hội họp, triển lãm), Team Building (khóa học với các trò chơi tập thể), Pool Party (tiệc hồ bơi)…

Từ hiệu quả kinh doanh, Hòn Rơm Central Beach Resort cũng luôn đi đầu trong hoạt động xã hội, quan hệ khăng khít với các đơn vị, ban ngành liên quan ở địa phương. Thông qua đó thực hiện tốt nghĩa vụ tài chính và thuế, tích cực tham gia ủng hộ, gây quỹ hoặc tài trợ các chương trình phát triển du lịch nói riêng, kinh tế - xã hội nói chung của tỉnh… Không những chăm lo lực lượng lao động từ chế độ chính sách đến nâng cao nghiệp vụ, đến nay doanh nghiệp còn tạo điều kiện cho các hộ dân sống lân cận mở các quầy hàng lưu niệm nhằm đa dạng hóa dịch vụ. Qua đó đáp ứng nhu cầu tham quan, mua sắm đặc sản Bình Thuận và kéo dài thời gian nghỉ dưỡng của du khách, đồng thời góp phần giải quyết việc làm cho người dân địa phương.

Đặc biệt về lĩnh vực ăn uống, doanh nghiệp rất chú trọng trong việc chọn nguồn cung chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như làm phong phú thêm những món mới là đặc sản của vùng. Nhờ đó mà thương hiệu Hòn Rơm Central Beach Resort nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng và ngày càng đón tiếp nhiều đối tác trung thành…

Ghi nhận những thành tích trong thời gian qua, mới đây ngành du lịch đã đề nghị UBND tỉnh khen thưởng Hòn Rơm Central Beach Resort nhân dịp kỷ niệm 24 năm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10).

QUỐC TÍN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hướng tới kỷ niệm Ngày Du lịch Bình Thuận (24/10): Vươn lên thương hiệu hàng đầu trong khu vực