Theo dõi trên

Huyện đoàn Hàm Thuận Nam: Trồng 1.000 cây xanh tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú

01/08/2023, 09:34

Huyện đoàn Hàm Thuận Nam vừa ra quân “Ngày chủ nhật xanh - Trồng cây xanh” hưởng ứng chương trình “Triệu cây xanh - Vì một Việt Nam xanh” của Trung ương Đoàn.

trong-cay.-htn.jpg
trong-cay.-htn.-2023.jpg
Đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây xanh

Đoàn viên, thanh niên đã trồng 1.000 cây xanh, cây ăn trái các loại có nguồn gốc bản địa tại Tiểu khu 296B, Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú (dọc theo tuyến đường Hàm Minh - Thuận Quý). Hoạt động nhằm góp sức của tuổi trẻ vào phát triển cây xanh, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Chương trình còn hướng đến mục tiêu tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của đoàn viên, thanh niên và nhân dân về vai trò, tầm quan trọng của cây xanh, của rừng cùng tính cấp thiết của việc trồng, bảo vệ rừng, bảo vệ các tài nguyên thiên nhiên. Đồng thời đấu tranh với những hành vi khai thác rừng trái phép, chung tay bảo vệ rừng, bảo vệ “lá phổi xanh” của huyện.

trong-cay.12.jpg
trong-cay.123.jpg
Hoạt động đã lan tỏa thông điệp "Sống khỏe góp xanh" đến cộng đồng.

Tính từ đầu năm đến nay, Huyện đoàn Hàm Thuận Nam đã thực hiện trồng hơn 6.000 cây xanh các loại. Cây xanh sau khi trồng đều được Đoàn thanh niên chăm sóc, bảo vệ và phát triển tốt.

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phối hợp đôn đốc nhân rộng các công trình trồng cây xanh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải vừa có văn bản đôn đốc Sở Nông nghiệp và PTNT, Công ty TNHH MTV Khai thác công trình thủy lợi và UBND các địa phương trong tỉnh triển khai nhân rộng các công trình trồng cây xanh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyện đoàn Hàm Thuận Nam: Trồng 1.000 cây xanh tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú