Theo dõi trên

Kè bảo vệ khu dân cư phường Phước Lộc sắp hoàn thành

29/10/2020, 15:15 - Lượt đọc: 144

BTO- Trước đây, mỗi khi mùa mưa bão về hay những lúc sóng to, gió lớn bà con khu phố 7, phường Phước Lộc thường nơm nớp lo sợ triều cường xâm thực gây thiệt hại đến nhà cửa cũng như những tài sản khác. Thấu hiễu nỗi lo của người dân, thị xã La Gi đã đầu tư xây dựng Kè bảo vệ khu dân cư phường Phước Lộc. Được biết công trình đã hoàn thành xong giai đoạn 1 vào ngày 30/9/2020.  Với việc đầu tư xây dựngkiên cố, công trình phần nào giúp bà con nơi đây yên tâm sinh sống và lao động sản xuất mỗi khi  khi mưa lũ về.

Công trình Kè bảo vệ khu dân cư phường Phước Lộc được đầu tư xây dựng với tổng giá trị 198 tỷ đồng, với chiều dài bảo vệ khoảng 2.360m thuộc địa bàn phường Phước Lộc và xã Tân Phước. Gói thầu xây dựng 2 đê ngầm giảm sóng mỗi đê dài 160m được xây dựng cách bờ biển trung bình 180m, khoảng cách giữa 2 đê ngầm dài 80m và 1 đê mỏ hàn dài 180m nối từ bờ biển đến đê ngầm giảm sóng phía Bắc.

Từ khi khởi công đến nay, nhà thầu đã thi công hoàn thành đê mỏ hàn, hoàn thành 90% khối lượng đê ngầm phía Bắc và 60% khối lượng đê ngầm phía Nam. 

 Rạng Đông



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kè bảo vệ khu dân cư phường Phước Lộc sắp hoàn thành