Theo dõi trên

Kêu gọi người dân nộp giấy xét nghiệm Covid-19 giả đã mua

11/10/2021, 17:02

BTO- Liên quan đến đường dây làm giả giấy xét nghiệm Covid-19 vừa triệt phá vào ngày 10/10, Công an TP. Phan Thiết kêu gọi những ai đã mua giấy xét nghiệm của các đối tượng thì đến cơ quan công an gần nhất để giao nộp. Những trường hợp cố tình không nộp sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Mẫu giấy xét nghiệm giả được công an thu giữ.

 Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận ngoài làm giả giấy xét nghiệm Covid-19, còn làm giả một số thẻ thông hành. Vì vậy, Công an TP. Phan Thiết đề nghị lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát trên địa bàn TP. Phan Thiết và các huyện lân cận tăng cường công tác kiểm tra giấy tờ của người lưu thông qua chốt. Với những giấy tờ có điểm bất thường thì tiến hành kiểm tra, đối chiếu, thu giữ theo quy định.

 Hiện nay, Công an TP. Phan Thiết vẫn đang tiếp tục đấu tranh với các đối tượng để điều tra làm rõ vụ án. Đồng thời, đã cử lực lượng đi thu hồi các giấy xét nghiệm Covid-19 giả mà các đối tượng đã bán cho những người dân đã mua.

 Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kêu gọi người dân nộp giấy xét nghiệm Covid-19 giả đã mua