Theo dõi trên

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né: Mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho du khách

18/07/2016, 17:05

BTO- Nằm ngay trung tâm khu vực Mũi Né, nơi tập trung nhiều điểm du lịch của thành phố Phan Thiết, với những du khách muốn ngắm toàn cảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng, nét đặc trưng của Mũi Né thì Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né là điểm dừng chân nghỉ dưỡng mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Nằm tại số 54 Huỳnh Thúc Kháng, Hàm Tiến, Phan Thiết, Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né bao gồm 154 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 4 sao được thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp, trang thiết bị hiện đại cùng không gian mở nhìn ra toàn cảnh biển Mũi Né. Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né cam kết mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho du khách trong và ngoài nước.

Xem clip

Đối với khu vực tiền sảnh, Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né thiết kế dành cho khu vực Lobby Bar với lối thiết kế trang nhã, tông màu xanh của những bộ bàn ghế sẽ tạo cảm giác thoải mái là nơi để du khách ngồi nghỉ ngơi, thư giãn với các loại thức uống tươi mát trước khi nhận phòng, đợi bạn, chờ xe đến đón hoặc tiếp khách…Khu vực Nhà hàng Triều Dương nằm ngay tầng trệt của khách sạn, có diện tích hơn 500 mét vuông, sức chứa lên đến 200 khách, phục vụ buffet sáng, tổ chức tiệc gala của hội nghị, đoàn du lịch với các món ăn đặc trưng của vùng biển được chế biến tinh tế và bài trí đẹp mắt.

Điểm nhấn nổi bật của Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né phải kể đến là hồ bơi rộng lớn nằm sát bờ biển, du khách có thể thỏa sức hòa mình, thư giãn trong làn nước trong xanh và bầu trời bao la với những rặng dừa xanh mướt bao quanh khu vực hồ bơi. Hầu hết, du khách cảm thấy thích thú bởi không khí trong lành và hài lòng với các dịch vụ khi đến đây.

Tại tầng 6, Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né thiết kế phòng họp với diện tích gần 500 m2, có sức chứa 280 khách được bài trí đa dạng, trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại thích hợp cho việc tổ chức hội nghị khách hàng, tập huấn, gala… của các doanh nghiệp. Ngoài ra, Khách sạn Mường Thanh còn trang bị các trang thiết bị, hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại cho các phòng tập thể thao, karaoke,  spa…

Được biết, tùy theo vị trí và dịch vụ, các phòng tại Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né có mức giá dao động từ 2,400,000 – 15,500,000đồng/phòng.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Kỷ niệm 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng (1/5/1904 – 1/5/2024): Người chiến sĩ cộng sản kiên trung, hiến dâng trọn cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng
Đồng chí Trần Phú – Tổng Bí thư đầu tiên của Đảng ta sinh ngày 1/5/1904 trong một gia đình nhà nho yêu nước tại thôn An Thổ, xã An Dân, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên. Dù đồng chí hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ, nhưng Đảng và Nhân dân ta luôn nhớ tới đồng chí, nhớ tới những đóng góp to lớn của đồng chí với sự nghiệp cách mạng, nhớ tới người Cộng sản bất khuất, kiên trung, người học trò xuất sắc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, người con ưu tú của Đảng và Nhân dân.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách sạn Mường Thanh Holiday Mũi Né: Mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho du khách