Theo dõi trên

Khai giảng khóa bóng đá hè "Tỏa sáng cùng đam mê"

10/06/2023, 08:02

BTO-Chiều 9/6, tai sân vận động tỉnh đã khai giảng khóa bóng đá hè 2023 “Tỏa sáng cùng đam mê”, do tập thể huấn luyện viên trực thuộc  Trung tâm Đào tạo Huấn luyện thi đấu tỉnh khởi xướng và tổ chức. Khóa đào tạo hè hoàn toàn miễn phí cho các bạn nhỏ yêu thích bóng đá.

dsc02644.jpg
Các HLV  đã cùng nhau tạo nên sân chơi cho các bạn nhỏ 
dsc02666.jpg
Một số hình ảnh của lớp học 
dsc02657.jpg
dsc02668.jpg
dsc02656.jpg

Đây là lớp học đầu tiên được tổ chức dành cho các bạn nhỏ yêu thích bóng đá tuổi từ 6 – 12 tuổi. Tại buổi khai giảng đã có gần 60 bạn nhỏ đăng ký tập luyện. Tại lớp học này, các học trò sẽ được các thầy hướng dẫn những bài tập về thể lực, kỹ năng cơ bản trong bóng đá. Với sự hài hước của các huấn luyện viên, cùng với các cầu thủ của đội bóng U17 sẽ tạo nên những buổi rèn luyện thể thao thích thú, cũng như vui vẻ cho các em trong dịp hè

dsc02659.jpg
dsc02654.jpg
dsc02660.jpg
Các bạn nhỏ được vui chơi cùng trái bóng trong dịp hè
dsc02672.jpg
dsc02664.jpg

Thầy Nguyễn Kim Việt Bảo, cho biết: Đây là lớp học được các thầy ấp ủ từ lâu với mong muốn tạo ra sân chơi trong dịp hè cho các em học sinh có niềm đam mê với bóng đá. Từ lớp học này sẽ giúp cho các em có thêm những kỹ năng cơ bản trong cách chơi bóng đá, rèn luyện thể lực cơ bản. Qua đó, sẽ phát hiện thêm những tài năng ở môn bóng đá…

QUANG NHÂN


(1) Bình luận
Bài liên quan

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, làm việc tại huyện Hàm Tân
Ngày 9/6, đồng chí Đoàn Anh Dũng - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã có chuyến thăm và làm việc tại huyện Hàm Tân, tham gia cùng đoàn công tác còn có lãnh đạo các sở ngành, đơn vị liên quan. Về phía địa phương, dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Tấn Lê - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng tập thể lãnh đạo UBND huyện, đại diện các phòng ban chức năng trên địa bàn Hàm Tân.
Nổi bật
Tập trung những điểm nóng để giải quyết thiếu nước sạch cho dân
BTO-Chiều 23/4, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Hải chủ trì buổi họp nghe báo cáo đề xuất giải quyết việc thiếu nước sinh hoạt trên địa bàn tỉnh. Tham dự cuộc họp tại đầu cầu UBND tỉnh có lãnh đạo các sở, ngành liên quan và được kết nối trực tuyến với các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai giảng khóa bóng đá hè "Tỏa sáng cùng đam mê"