Theo dõi trên

Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung năm 2023

14/02/2023, 10:12

BTO- Sáng 14/2, Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung – khóa 4, 5, 6 (năm 2023).

Tham gia khóa học có 146 học viên thuộc các ban, ngành, địa phương trong tỉnh. Trong thời gian học tập trung 8 tháng, học viên phải trải qua 13 phần thi, trong đó có thi viết tự luận, vấn đáp, trắc nghiệm và một chuyến đi nghiên cứu thực tế.

khai-giang.jpg
Học viên dự khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung

Phát biểu khai mạc, cô Trần Thị Minh Hoài – Phó Hiệu trưởng Trường Chính trị tỉnh Bình Thuận cho rằng: Việc tổ chức đồng loạt 3 lớp trung cấp lý luận chính trị trong thời điểm này cho thấy tỉnh và các đơn vị địa phương rất quan tâm công tác bồi dưỡng, đào tạo cán bộ. Rất mong các học viên phát huy tinh thần của người đảng viên khi được phân công đi học sẽ tham gia học tập nghiêm túc, đoàn kết xây dựng tập thể lớp, tham gia sôi nổi các phong trào thi đua do tổ chức Đảng, Đoàn phát động. Với những học viên ở xa, nhà trường đã tạo điều kiện bố trí ký túc xá trong trường. Đồng thời, mong muốn các cơ quan, đơn vị, địa phương sắp xếp công việc, tạo điều kiện tốt nhất để các học viên hoàn thành khóa học với kết quả cao nhất.

truong-ct.jpg
Cô Trần Thị Minh Hoài trao giấy phân công nhiệm vụ cho giáo viên chủ nhiệm các lớp

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Trường Chính trị tỉnh: Thực hiện tốt nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ
Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020-2025, với chức năng nhiệm vụ được giao, Trường Chính trị tỉnh luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện hiệu quả nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức đáp ứng yêu cầu phát triển nguồn nhân lực của tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai giảng lớp trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung năm 2023