Theo dõi trên

Khai hội Báo Xuân Bính Thân 2016

04/02/2016, 10:32

BTO- Sáng 3/2, tại Thư viện Hàm Thuận Nam đã diễn ra Lễ khai mạc Hội Báo xuân “Mừng Đảng – Mừng Xuân Bính Thân 2016”.

Hội Báo xuân Bình Thuận 2016 do Thư viện tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hoá – Thể thao Hàm Thuận Nam tổ chức, giới thiệu hơn 100 ấn phẩm báo và tạp chí Xuân Bính Thân 2016 của trung ương, 63 tỉnh, thành và các ban, ngành, địa phương trong tỉnh.

Đọc báo xuân từ lâu không chỉ là một nét đẹp văn hóa của người Việt nói chung và người Bình Thuận nói riêng, mà còn là dịp để cập nhật những thông tin bổ ích, làm giàu thêm trí tuệ con người mỗi độ Xuân về, Tết đến.

 Chủ đề của Hội báo Xuân 2016 nhằm chào mừng thành công Đại hội lần thứ 12 của Đảng, Mừng Đảng – Mừng Xuân Bính Thân, ngợi ca quê hương đất nước, giới thiệu truyền thống đón Tết Việt khắp các vùng miền cả nước.

Hội báo xuân đã thu hút đông đảo bạn đọc tham quan và đọc những ấn phẩm báo chí xuân đầy ý nghĩa. Ngoài ra, hội Báo xuân còn trưng bày giới thiệu 20 tấm ảnh nghệ thuật phản ánh những nét đẹp văn hóa và con người Bình Thuận hôm nay.

Hội Báo xuân Bính Thân 2016 mở cửa phục vụ bạn đọc liên tục cho đến hết mùng 8 Tết Bính Thân, nhằm ngày 7/2/2016.

                       

ĐÌNH HÒA



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai hội Báo Xuân Bính Thân 2016