Theo dõi trên

Khám mắt, trao học bổng, cấp căn cước công dân tại Hàm Tân

04/08/2024, 14:04

BTO - Ngày 3/8, tại Phòng khám đa khoa khu vực Tân Thắng, Hội LHPN huyện Hàm Tân phối hợp cùng Ban phụ nữ Công an tỉnh Bình Thuận và Bệnh viện đa khoa Mắt Sài Gòn tổ chức chương trình “Sáng mắt – sáng cả niềm tin”, khám chữa mắt cho người dân tại 3 xã biển: Sơn Mỹ, Tân Thắng và Thắng Hải.

Tại chương trình bà con đã được đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa mắt khám, tư vấn hướng dẫn điều trị những bệnh về mắt và cấp phát thuốc miễn phí cho 200 người dân. Trao 10 phần học bổng mỗi suất trị giá 500 nghìn tiền mặt và vở học sinh cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập. Trao 100 phần quà gồm gạo và nhu yếu phẩm cho hội viên phụ nữ và người dân có hoàn cảnh khó khăn. Ban phụ nữ Công an tỉnh cũng đã tổ chức tuyên truyền phổ biến pháp luật về bảo vệ trẻ em bị xâm hại tình dục đến cho tất cả các chị em phụ nữ và người dân khi đến tham gia chương trình. Cấp thẻ căn cước cho gần 100 người dân tại địa bàn xã Tân Thắng.

trao-10-suat-hoc-bong-cho-cac-em-hoc-sinh-kho-khan.jpg
lam-can-cuoc-cong-dan-cho-nguoi-dan-tan-thang.jpg
bac-si-benh-vien-da-khoa-mat-sai-gon-kham-mat-cho-nguoi-dan.jpg

Trao học bổng cho học sinh và khám mắt cho người dân

Đây là hoạt động nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024); 79 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân, 79 năm Ngày Cách mạng Tháng Tám thành công và  Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam 2/9.

NGỌC PHONG


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vụ 6 người bị rơi xuống biển tại Phú Quý: Nạn nhân được tìm thấy đã tử vong, 1 người còn mất tích
BTO-Liên quan đến vụ việc 6 lao động trên tàu cá BTh 83404 bị chìm trên biển Phú Quý vào sáng 2/8, đến chiều tối cùng ngày, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh cho biết, qua kiểm tra tàu cá BTh 83404 TS phát hiện thi thể nạn nhân Đỗ Văn Cương bị mắc kẹt bên trong hầm đá. Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình đưa về mai táng theo phong tục. Một nạn nhân khác đang mất tích chưa tìm thấy.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám mắt, trao học bổng, cấp căn cước công dân tại Hàm Tân