Theo dõi trên

Khảo sát quảng bá sản phẩm tour, tuyến du lịch mới tại huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Tánh Linh.

28/05/2023, 14:57

Từ ngày 26 -27/5, Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh đã tổ chức chuyến khảo sát quảng bá sản phẩm tour, tuyến du lịch mới tại huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Tánh Linh. Tham gia chuyến khảo sát có các cơ quan truyền thông địa phương,trung ương và các đơn vị lữ hành trong và ngoài tỉnh.

dsc_0832.jpg
Đoàn đã đến khảo sát Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ
dsc_0824.jpg
dsc_0817.jpg

Đoàn đã đến khảo sát Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận trong kháng chiến chống Mỹ được tỉnh xếp hạng di tích cấp tỉnh năm 2019, diện tích hơn 10 ha nằm trong rừng Sa Lôn. Nơi đây còn lưu giữ nhiều dấu tích như: Nhà làm việc, hội trường, hầm trú ẩn của các đồng chí lãnh đạo, nhà làm việc của các cơ quan, đơn vị tham mưu, phục vụ, bếp Hoàng Cầm… đồng thời làm việc với Ban Quản lý Khu di tích căn cứ Tỉnh ủy Bình Thuận về việc xây dựng các sản phẩm tour tuyến đưa vào phục vụ du khách.

dsc_1062.jpg
Hồ Hàm Thuận – Đa Mi du khách sẽ được khám phá các đảo trên mặt hồ.
dsc_0945.jpg
Tham quan vườn cây ăn trái
dsc_0967.jpg
dsc_0865.jpg
dsc_0986.jpg
dsc_1002.jpg

Đến Hồ Hàm Thuận – Đa Mi, du khách sẽ được khám phá các đảo trên mặt hồ.Tham quan vườn cây ăn trái như :sầu riêng,bơ… khu rừng nguyên sinh, đốt lửa trại sinh hoạt, giao lưu, thưởng thức đặc sản địa phương,…

dsc_0914.jpg
dsc_0921.jpg

khảo sát La Ngâu Rock Stream là một địa điểm campsite tuyệt đẹp tại khu vực xã La Ngâu, huyện Tánh Linh, với địa hình khu du lịch sinh thái dã ngoại nằm cạnh con suối đá cạn, sạch và trong nên an toàn thích hợp với những gia đình có trẻ em đi nghỉ mát kết hợp tham gia các hoạt động dã ngoại nâng cao thể chat. La Ngâu Rock Stream được đầu tư cải tạo và xây dựng để biến mảnh đất ven suối thành một khu campsite dành cho những ai mê camping,thuyền Kayak, SUP hơi để chèo trên dòng suối đá La Ngâu.

dsc_1122.jpg
dsc_1091.jpg
dsc_1112.jpg
dsc_1080.jpg
dsc_1095.jpg

Ngoài ra Tánh Linh còn điểm dừng chân với thắng cảnh thiên nhiên Thác Bà hùng vỹ nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Núi Ông ở xã Đức Thuận, huyện Tánh Linh, Thác Bà gây ấn tượng với du khách bởi dòng nước trắng xóa bồng bềnh như một dải lụa đổ xuống từ độ cao hơn 1000m, hai bên là những tán cây cổ thụ xanh mát đan xen vào nhau tạo thành một bức tranh sơn thủy hùng vĩ.

dsc_1200.jpg
thắng cảnh thiên nhiên Thác Bà hùng vỹ nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Núi Ông
dsc_1171.jpg
dsc_1147.jpg
dsc_1154.jpg
dsc_1217.jpg

Ông Nguyễn Linh Vũ – phó giám đốc Trung tâm xúc tiến du lịch Bình Thuận chia sẽ: Cũng với mục đích tạo thêm sản phẩm du lịch liên kết mới cho ngành du lịch Bình Thuận ngoài xây dựng chương trình, sản phẩm và tour du lịch mới “lên rừng, xuống biển”, tour tuyến du lịch ở hai huyện Hàm Thuận Bắc và Tánh Linh không chỉ thu hút khách nội địa mà còn tạo thêm điểm đến trải nghiệm thuận tiện với khách quốc tế khi lưu trú tại Bình Thuận. Các tour liên kết với nhiều loại hình du lịch như du lịch – thể thao biển, du lịch tâm linh,phượt,du lịch dã ngoại, kết hợp nghỉ dưỡng, tham quan... Trong đó tập trung vào việc kêu gọi, thu hút đầu tư nhằm nâng cao hạ tầng, chất lượng sản phẩm du lịch để níu chân du khách.

ĐÌNH HÒA


(1) Bình luận
Bài liên quan
Đi và đi
Rất vui khi hai bạn đến nhà chơi, một chuyên viên tin học làm việc ở công ty điện thoại và một thầy giáo dạy tiếng Anh. Anh chuyên viên nói với tôi về dấu trong chữ quốc ngữ, khi anh sử dụng kiểu gõ Telex ở bàn phím, dùng ký hiệu chữ thay ký hiệu dấu, rồi đưa ý kiến về sự phức tạp khi dùng tiếng Việt.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khảo sát quảng bá sản phẩm tour, tuyến du lịch mới tại huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Tánh Linh.