Theo dõi trên

Khen thưởng lực lượng tăng cường chống dịch tại Phú Quý

12/12/2021, 18:27

Chiều 12/12, tại Cảng Phan Thiết, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức gặp mặt, rút kinh nghiệm và khen thưởng cho 16 đồng chí thực hiện nhiệm vụ tăng cường phòng, chống dịch tại huyện đảo Phú Quý.

Theo đó, sau khi huyện Phú Quý bùng phát dịch Covid-19, Bộ Chỉ huy bộ đội Biên phòng tỉnh đã cử 16 cán bộ, chiến sĩ tăng cường hỗ trợ Phú Quý triển khai các biện pháp nhằm nhanh chóng khống chế, kiểm soát dịch.

khen-thuong-phu-quy.png

Đại tá Đinh Văn Sáu, Chính ủy BĐBP tỉnh trao giấy khen cho các đồng chí tăng cường phòng, chống dịch tại Phú Quý

Cán bộ, chiến sĩ sau khi tăng cường lên đảo đã được triển khai thành 3 chốt kiểm soát ven biển và 2 đội tuần tra lưu động trên bờ, trên biển, qua đó phối hợp cùng các lực lượng tại chổ kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện tàu thuyền của ngư dân tại các khu vực bãi ngang ven biển; nhắc nhở, xử lý các trường hợp vi phạm quy định trong công tác phòng, chống dịch và đảm bảo tình hình an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Dù điều kiện thời tiết trên đảo mùa này hết sức khắc nghiệt, mưa gió thất thường, nhưng với tinh thần quyết tâm cao nhất, cán bộ, chiến sĩ thực hiện nhiệm vụ tăng cường đã nỗ lực cùng nhau vượt qua khó khăn, đoàn kết, hiệp đồng chặt chẽ cùng các lực lượng thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.

Ghi nhận và biểu dương những thành tích mà các đồng chí đã đạt được, Đại tá Đinh Văn Sáu, Chính ủy BĐBP tỉnh khẳng định: Sự nỗ lực trong gần 1 tháng hỗ trợ huyện đảo phòng, chống dịch không chỉ là thành tích, niềm vinh dự của mỗi cá nhân các đồng chí mà đây là vinh dự của tập thể đơn vị. Những thành tích ấy góp phần tô thắm hơn nữa mối tình đoàn kết quân dân, hình ảnh người lính Cụ Hồ trên tuyến đầu chống dịch.

 Chính ủy BĐBP tỉnh đã trao giấy khen của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh cho 16 đồng chí tham gia tăng cường phòng, chống dịch tại huyện đảo Phú Quý.

TRUNG THÀNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bộ đội biên phòng tỉnh: Khen thưởng lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại Phan Thiết
Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh vừa tổ chức khen thưởng lực lượng thuộc BĐBP tỉnh tham gia phòng, chống dịch Covid-19 tại TP. Phan Thiết.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khen thưởng lực lượng tăng cường chống dịch tại Phú Quý