Theo dõi trên

Khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” cho hộ nghèo tại thị trấn Thuận Nam

14/09/2024, 10:20

Phòng Tham mưu, Công an tỉnh đã phối hợp cấp ủy, UBND thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam tổ chức Lễ khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” cho gia đình ông Hồ Quốc Nam và bà Phạm Thị Trường tại Khu phố Lập Hòa, thị trấn Thuận Nam, huyện Hàm Thuận Nam.

img_20240914_082956.jpg

Gia đình Ông Hồ Quốc Nam và bà Phạm Thị Trường là hộ cận nghèo của địa phương. Gia đình ông Nam có 2 người con trong đó có cháu nhỏ bị bệnh bại não. Bản thân ông Nam bị bệnh u phổi. Hiện tại, gia đình ông đang sống tại 1 phòng trọ cũ trên địa bàn.

Trước hoàn cảnh khó khăn của gia đình ông Nam, Phòng Tham mưu, Công an tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ, tài trợ gia đình với tổng số tiền 60 triệu đồng để xây dựng nhà mới.

img_20240914_082829.jpg

Tại lễ khởi công xây dựng nhà nhân ái ông Hồ Quốc Nam đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy, lãnh đạo Phòng Tham mưu, Công an tỉnh, các nhà hảo tâm và cấp ủy, chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình ông và xem đây là động lực phấn đấu để vươn lên trong cuộc sống.

Được biết, đây là ngôi Nhà nhân ái thứ 4 do Phòng Tham mưu, Công an tỉnh vận động sự ủng hộ, tài trợ của các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh xây dựng, trao tặng cho các trường hợp khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh. Hoạt động xây nhà nhân ái của phòng Tham mưu, Công an tỉnh đã góp phần thực hiện tốt công tác dân vận, xây dựng hình ảnh đẹp về người chiến sĩ Công an vì Nhân dân phục vụ.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Gần 300 phần quà cho các học sinh dân tộc thiểu số Hàm Tân
Nhà thiếu nhi TP. HCM phối hợp cùng UBND xã Tân Xuân vừa tổ chức chương trình Vui Tết trung thu – Sum vầy hạnh phúc tại Trường TH Tân Xuân 2 (Hàm Tân).
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khởi công xây dựng “Nhà nhân ái” cho hộ nghèo tại thị trấn Thuận Nam